Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Thông tin về địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp

Câu hỏi

Tôi cũng đã nghe nhiều về dịch vụ cắt cánh mũi trên các diễn đàn thẩm mỹ, nhưng thực tế vẫn chưa có bạn bè hay người quen thực hiện. Vì vậy, tôi muốn được bác sĩ tư vấn địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp. Hơn nữa cũng vì là nam nên việc tìm hiểu của tôi cũng khá nhạy cảm, mong bác sĩ tư vấn rõ giúp. Cảm ơn bác sĩ ! (Lê Quang – Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn !

Chuyên mục tư vấn trực tuyến tại Bệnh viện KIM đã tiếp nhận được thư của bạn. Câu hỏi bạn đặt ra và muốn được tư vấn là “địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp”, cùng theo dõi nội dung giải đáp thư dưới đây của bác sĩ.

Địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp được chuyên gia KIM Hospital tư vấn

Mộ chiếc mũi được coi là đẹp khi có sự cân đối tỉ lệ giữa kích thước sống mũi, cánh mũi, độ nghiêng của mũi…so với khuôn mặt. Với đặc trưng của người dân Châu Á, mũi thấp – cánh mũi to và da vàng khiến nhiều người không toát lên vẻ thanh tú và sang trọng cho khuôn mặt. Chính vì vậy, dịch vụ cắt cuộn cánh mũi nội soi đã ra đời và được nhiều người tìm đến. Để tìm được địa chỉ phẫu thuật cắt cánh mũi ở đâu đẹp, bạn nên tìm kiếm những trung tâm thẩm mỹ có tên tuổi để thực hiện. Tuy đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên bạn cũng không nên coi thường mà tùy tiện đến những cơ sở thẩm mỹ chui, quy mô nhỏ thiếu chuyên môn.

cắt cánh mũi ở đâu đẹp 1

Tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được phân tích hình dáng cánh mũi chuẩn và xác định tỉ lệ cánh mũi cần được cắt, cuộn chính xác. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng cắt cánh mũi ở đâu đẹp.

Trước hết, các chuyên gia cho rằng, địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp phải có bác sĩ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ mũi, có chuyên môn và kinh nghiệm. Thứ hai, kỹ thuật cắt cuộn cánh mũi nên áp dụng kỹ thuật nội soi để đảm bảo an toàn chức năng khướu giác, các tổ chức của mũi và không để lộ sẹo trên mũi. Nếu khi đến cơ sở điều trị mà được tư vấn tiểu phẫu bằng phương pháp thông thường thì bạn không nên thực hiện, hãy tìm chọn nơi có kỹ thuật nội soi và có quy trình phẫu thuật đúng chuẩn. Cân nhắc, tham khảo từ 3-5 trung tâm bạn sẽ có điều kiện để so sánh chất lượng dịch vụ và tìm được cho mình địa chỉ uy tín nhất.

cắt cánh mũi ở đâu đẹp 2

Bệnh viện KIM có đầy đủ chuyên môn và dịch vụ chỉnh hình mũi thẩm mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, các dịch vụ phức tạp cho đến đơn giản như tiểu phẫu cắt cuộn cánh mũi đều thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Với thiết bị rạch mổ nội soi, tỉ lệ cánh mũi cần được giấu chỉnh sẽ được xác định chính xác, vừa đủ để cân đối với tỉ lệ chung của sống mũi và khuôn mặt khách hàng. Toàn bộ dụng cụ phẫu thuật đều được sát khuẩn, vô trùng bằng lò hấp công nghệ mới nên bạn có thể yên tâm không bị lây nhiễm chéo, nhiễm trùng.

Đến với bệnh viện KIM, bạn sẽ hài lòng với quyết định lựa chọn của mình. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn phân tích các tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp để có sự lựa chọn phù hợp. Mọi vấn đề băn khoăn của bạn đều sẽ được giải đáp khi đến KIM Hospital !

The post Thông tin về địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2cTVG08
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét