Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Doanh nhân Xuân Hương trở thành thành viên Ban điều hành Hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp Việt Nam

Ngày 6/9/2016 vừa qua, trong Hội nghị Ban lãnh đạo Miền Bắc do Hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp Việt Nam và Hiệp hội đào tạo nghề & nghề công tác xã hội Việt Nam đồng tổ chức, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương vinh dự được đề cử và trở thành thành viên Ban điều hành của Hiệp hội.

xuanhuong-1-1

Doanh nhân Xuân Hương phát biểu tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, Hội nghị đã đề xuất thành lập 5 ban của Hội làm đẹp bao gồm: Ban Nail, Thiết kế tạo mẫu tóc, ngành Da, ngành Thẩm mỹ và ngành Make-up với mỗi trưởng ban riêng. Các ban quản lý chung của Hội cũng được ra đời nhằm hỗ trợ tối đa cho các hoạt động của từng Ban mới được thành lập.

Với sự góp mặt của đông đảo của nhiều hội viên đến từ các tỉnh thành trong cả nước, Hội nghị Ban lãnh đạo miền Bắc là cơ hội để đại diện cho các thương hiệu làm đẹp được gặp gỡ, kết nối và trao đổi kinh nghiệm kinh doanh. Các chuyên gia, nhà lãnh đạo tham dự chương trình còn kiến tạo những giải pháp giúp hội viên có thêm những lựa chọn, hướng phát triển sâu rộng hơn cho đơn vị mình quản lý.

Với tôn chỉ hoạt động nhằm mang đến cho ngành làm đẹp bước lên một tầm cao mới, đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển sánh cùng ngành làm đẹp thế giới, Hội đào tạo – phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) ra đời Không chỉ bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của toàn ngành, mà còn tăng cường sự gắn kết, mang đến cơ hội để các hội viên cùng nâng cao kỹ năng chuyên môn, quản lý nhằm xây dựng nghề làm đẹp tại Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh.

xuanhuong-1-2

Chương trình có sự tham gia của nhiều đại diện đơn vị làm đẹp khắp cả nước

Tham gia Hội làm đẹp là một minh chứng rõ nét khẳng định sự lớn mạnh của Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng như các hoạt động xã hội ngày một đẩy mạnh của thương hiệu. “Hy vọng rằng Thẩm mỹ viện Xuân Hương có thể đóng góp nhiều nguồn lực cho sự nghiệp phát triển nghề làm đẹp của đất nước”, doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

Một số hình ảnh tại chương trình:

xuanhuong-1-3 xuanhuong-1-4 xuanhuong-1-5

The post Doanh nhân Xuân Hương trở thành thành viên Ban điều hành Hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp Việt Nam appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cq42Qm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét