Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không, bao lâu thì phục hồi?

Câu hỏi

Bác sĩ tư vấn cho tôi hỏi: Muốn căng da mặt thì thực hiện phương pháp nào, có làm tổn thương da mặt không. Và sau khi căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không ? Tôi là giáo viên, vào năm học rồi nên tôi cũng khá bận rộn, không có nhiều thời gian. Bác sĩ trả lời dùm tôi với, nếu tiện tôi sẽ sắp xếp đến bệnh viện thực hiện vào cuối tuần. Cảm ơn bác sĩ ! (Lệ Minh 48 tuổi – Hà Tĩnh)

Trả lời

Chào chị Lệ Minh ! Cảm ơn chị đã tin tưởng dịch vụ của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Với thắc mắc căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không, chúng tôi xin tư vấn cho chị như sau:

Sau khi căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không ?

Phụ nữ lưu giữ tuổi thanh xuân nhờ làn da và vóc dáng, nhất là ở vùng da mặt. Vì vậy nên các sản phẩm chăm sóc – dưỡng da – trẻ hóa làn da được chị em sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp với tính chất da thì không phải là đơn giản, hơn nữa, nếu sử dụng kem dưỡng phải mất thời gian chăm sóc khá nhiều. Thì giờ đây, với sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, làn da mặt của chị em có thể căng mịn và khắc phục những dấu hiệu lão hóa triệt để. Vậy thời gian căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không ? Có mất nhiều thời gian và phải thực hiện hằng ngày như dưỡng da bằng mỹ phẩm hay không ?

căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không 1

Công nghệ căng da mặt thịnh hành nhất hiện nay là căng da mặt bằng chỉ sinh học, chỉ vàng và cả bơm mỡ tự thân

Trả lời câu hỏi của bạn, bác sĩ Bệnh viện KIM cho rằng: Hiện nay có các dịch vụ căng da mặt được sử dụng thịnh hành và hiệu quả cao là căng da mặt bằng chỉ sinh học, chỉ vàng hoặc mỡ tự thân. Tùy vào mỗi phương pháp lựa chọn của bạn mà thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện căng da mặt là khác nhau. Tuy nhiên, thông thường thì bạn cần nghỉ ngơi tại nhà khoảng 10 ngày. Tuy không thực hiện phẫu thuật như với phương pháp truyền thống nhưng làn da khi có sự tác động vào cơ dưới da, nâng cơ da cũng có sự thay đổi nhất định cần có thời gian để ổn định trở lại.

Trong thời gian nghỉ dưỡng, để khuôn mặt nhanh chóng hết sưng đau bạn nên chườm đá, uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ. Lưu ý, trong khoảng 1 tháng đầu sau khi điều trị, để thời gian căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không không kéo dài quá mức, bạn nên chăm sóc và giữ gìn vùng mặt cẩn thận. Khi đi ra đường nên bịt mặt, che chắn cẩn thận, không nên massge hay tác động vào da mặt kể cả trang điểm. Duy trì việc chăm sóc trong khoảng 10-15 ngày, làn da mặt của bạn sẽ phục hồi trở lại, thể hiện được vẻ mịn màng – chắc khỏe và sáng màu rạng ngời từ sâu bên trong.

căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không 2

Với công nghệ căng da ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại tại Bệnh viện KIM, thời gian căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không đã không còn là điều khiến khách hàng bận tâm. 

Chị em cũng nên lưu ý, thời gian chăm sóc sau khi căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không còn phụ thuộc vào tay nghề thực hiện của bác sĩ. Tại Bệnh viện KIM, bạn có thể yên tâm về vấn đề này, vì bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ về căng da mặt đã có kinh nghiệm nhiều năm tác nghiệp ở nước ngoài và cả trong nước. Chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của các bác sĩ sẽ phục vụ ca thẩm mỹ căng da mặt cho bạn đúng kỹ thuật, cam kết hiệu quả đạt được theo đúng đặc trưng của dịch vụ căng da lựa chọn. Và khi đó, thời gian thực hiện và cả chăm sóc nghỉ dưỡng cũng được rút ngắn nên bạn có thể yên tâm.

Để căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không không còn đáng bận tâm, bạn cần tìm hiểu và quyết định lựa chọn ở một cơ sở thẩm mỹ uy tín. KIM Hospital với chuyên môn dịch vụ căng da mặt công nghệ Hàn Quốc, sẽ đem đến cho bạn ca thẩm mỹ nhanh chóng – cam kết hiệu quả tối ưu.

The post Căng da mặt nghỉ dưỡng có lâu không, bao lâu thì phục hồi? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2dfjNGT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét