Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả

Bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả sẽ giúp các mẹ lấy lại sự tự tin của mình. Giờ thì vết rạn da đã không còn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ nữa nhé.

Xem Thêm

bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả 2

Theo thông kê thì có đến trên 70% chị em phụ nữ sau khi sinh phải đối mặt với chứng rạn da do quá trình tăng cân quá nhanh khi mang thai. Những vết rạn này đã khiến chị em vô cùng lo lắng và mất đi sự tự tin đối với ngoại hình của mình, không còn dám diện những bộ cánh sexy hay cảm thấy ngại ngùm mỗi khi đi biển với bộ bikini….

Phải làm sao dẹp bỏ tình trạng này đây? Xóa vết rạn da bằng cách nào? Chúng tôi xin bật mí cho các chị em một vài bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả. Những bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả sau đây sẽ giúp các chị lấy lại sự tự tin của mình.

bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả 1

Bật mí bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả

Lòng trắng trứng

Mọi người thường ngại làm đẹp bằng lòng trắng trứng bởi chúng có mùi tanh và nhớt, tuy nhiên chúng lại rất tốt cho da sản phụ bị rạn. Lòng trắng trứng có chứa lượng lớn protein nên rất hữu ích trong việc làm trẻ hóa làn da. Ngoài ra, lòng trắng trứng cò giúp tái tạo làn da mới và giúp da nhẵn mịn hơn. Hãy thử bôi lòng trắng trứng lên các vùng da bị rạn từ 1-3 lần/ngày, chắc chắn bạn sẽ nhân ra sự cải thiện đáng kể.

Gel lô hội

bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả 4

Tuy gel lô hội không được khuyến khích với các mẹ bầu nhưng lại đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị rạn da cho các mẹ sau sinh. Đây là bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả khá được các mẹ hài lòng do trong thành phần của gel lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp các tế bào da tăng trưởng và làm mờ vết rạn hiệu quả và điều trị nhiều vấn đề về da khác. Với bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả này bạn chỉ cần cắt nhánh lô hội là lấy gel bôi trực tiếp lên vùng da bị rạn. Thật đơn giản phải không?

Dầu hoa oải hương

Nếu sau sinh mẹ thấy trên da có những vết rạn hãy dùng dầu hoa oải hương và thoa nhẹ nhàng lên đó. Biện pháp chữa trị này phải cần nhiều thời gian nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả như mẹ mong muốn. Phương pháp này được đánh giá là trị rạn da hiệu quả.

Nước chanh

bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả 5

Nước chanh cũng là một bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả. Các dưỡng chất trong thành phần của chanh sẽ giúp tái tạo và sớm làm sáng các vết sẹo trên da do rạn da gây ra. Các mẹ chỉ cần cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước và thoa trực tiếp lên da, duy trì khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Nên áp dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả.

Mật ong

Mẹ hãy dùng một miếng vải mềm, đổ mật ong lên và thoa nhẹ nhàng vào những vùng da bị rạn. Sau khi da khô khoảng 15-20 phút, hãy nhẹ nhàng rửa lại với nước ấm. Mẹ cũng có thể sử dụng mật ong kết hợp với muối và glyxerin thoa lên da bị rạn trong vòng 5 phút rồi rửa lại cũng sẽ cho kết quả bất ngờ.

Bạn nên nhớ các bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả này chỉ thật sự hiệu quả khi bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đây là một trong những nhược điểm của các phương pháp tự nhiên. Chính vì vậy mới có sự ra đời của phương pháp điều trị rạn da với công nghệ hiện đại và được sự đón nhận nhiệt tình của phái đẹp bởi tính tiện dụng cũng như hiệu quả cao.

bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả 3

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi áp dụng phương pháp điều trị rạn da với công nghệ laser thế hệ mới và PRP. Nguyên lý điều trị của công nghệ này là điều trị tận gốc vết rạn nhờ việc tác động sâu vào trong da, tạo điều kiện cho sự phục hồi, tái tạo, tăng sinh các thành phần của da mà không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Hơn nữa, các tế bào da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ cho sự phục hồi, tái tạo collagen của phần da được điều trị tạo ra hiệu quả trị liệu tối ưu.

Phác đồ điều trị sẽ được bác sĩ chuyên khoa gia lập nên tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Vì vậy để biết chính xác thì bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cUtwCq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét