Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Trị Rạn Da Sau Sinh Làm Sao Cho Hiệu Quả

Làm sao để trị rạn da sau sinh hiệu quả và để lấy lại sự tự tin và làn da mịn màng như thời con gái là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ. Để giải đáp vấn đề này, mời chị em tham khảo thông tin chia sẻ trị rạn da sau sinh hiệu quả của bác sĩ chuyên khoa da tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu.

Xem Thêm

Những vết rạn da sau sinh chằng chịt trên bụng, ngực, đùi… sẽ khiến chị em phụ nữ tự ti trầm trọng với cơ thể mình. Các vết rạn da xuất hiện từ tháng thứ 5 của thai kỳ, ban đầu nhỏ, ngắn, nhạt màu và thưa thớt ở bụng. Sau khi sinh sẽ lan dần khắp cơ thể và đậm màu. Rạn da sau sinh là hiện tượng này do sự kéo giãn quá mức của vòng bụng tăng kích thước nhanh, gấp nhiều lần lúc mang thai, làm nứt gãy các sợi elastic/collagen, đứt các mô liên kết gây ra. Có tới 80% bà mẹ mắc chứng này. Trong những tháng mang bầu, ít nhất da phụ nữ vẫn còn căng, mềm, ẩm. Đến khi sinh con xong, toàn bộ da, đặc biệt những chỗ rạn nhiều, trùng, nhão, bèo nhèo đến đáng sợ. Nhiều phụ nữ đã buồn đến nỗi trầm cảm, cáu gắt với cả chồng vì chán nản và tự ti với cơ thể chính mình. Rạn da sau sinh đúng là thảm họa.

trị rạn da sau sinh hiệu quả

Rạn da sau sinh là nỗi kinh hoàng của tất cả phụ nữ.

Nguyên nhân gây rạn da khi mang thai

Có 2 nguyên nhân chính gây ra rạn ra: Sự thay đổi hóc môn bên trong cơ thể người mẹ khi mang thai và do trọng lượng cơ thể tăng đột ngột khiến da không kịp phát triển để thích nghi, mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông như rễ cây. Ban đầu bạn thấy chúng có màu hồng khi đó là những tổn thương dưới da mới cách mạch máu đang bị đứt tổn thương. Thời gian về sau sẽ lành lại bạn sẽ thấy chúng tạo thành các sẹo màu trắng.

Nếu như không có phương pháp khắc phục bệnh sớm thì chúng có thể vĩnh viễn không biết mất được. Rạn da không gây hại cho sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, gây nên lo lắng, buồn phiền cho nhiều chị em phụ nữ.

trị rạn da sau sinh hiệu quả

Nguyên nhân gây rạn da khi mang thai

Thử mọi cách trị rạn da sau sinh hiệu quả

Thực ra, phụ nữ cũng cố gắng cứu rỗi làn da mình từ khi mang bầu. Rất nhiều người thử dùng dầu dừa hoặc mỹ phẩm để chống rạn da. Bắt đầu từ tháng thứ 6 thai kì, các chị em bắt đầu massage bằng dầu dừa hoặc kem chống rạn da. Thêm vào đó, nhiều người còn bổ sung thêm thực phẩm nhiều vitamin E để hỗ trợ cho da.

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị rạn da từ đơn giản đến phức tạp, tùy vào cơ địa và điều kiện kinh tế, chị em phụ nữ nên lựa chọn áp dụng các cách trị rạn da sau sinh hiệu quả và an toàn sau đây:

Trị rạn da sau sinh hiệu quả sử với nguyên liệu thiên nhiên

Dầu dừa, dầu oliu là những dưỡng chất tự nhiên có chứa hàm lượng vitamin E cao giúp phòng chống lão hóa, phục hồi hư tổn trên da và là trị rạn da sau sinh hiệu quả. Dầu dừa và dầu oliu có thể bôi kết hợp matxa hàng ngày trên vùng da rạn trước và sau khi sinh mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Chị em phụ nữ nên sử dụng kem bôi càng sớm càng tốt, ngay từ khi xuất hiện những vết rạn đầu tiên và kiên trì thực hiện mỗi ngày để đạt hiệu quả cao.

trị rạn da sau sinh hiệu quả

Ăn thực phẩm giàu Vitamin C, Vitamin E, Kẽm

Ăn nhiều một số thực phẩm có chứa lượng vitamin C, vitamin E, kẽm sẽ giúp phục hồi và tái tạo nhanh lẹ làn da rạn nứt. Chị em phụ nữ có thể bổ sung các loại Vitamin này trong các thực phẩm như: cà chua, xoài, quả bơ, cá hồi, súp lơ xanh, đậu nành, khoai lang… giúp làn da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng rạn nứt da.

trị rạn da sau sinh hiệu quả

Áp dụng cách trị rạn da sau sinh hiệu quả công nghệ cao

Cách trị rạn da sau sinh hiệu quả của Mỹ là phương pháp điều trị rạn da mới nhất hiện nay, được kiểm định an toàn và hiệu quả cao trong điều trị rạn nứt da. Tác động sâu vào trong lớp thượng bì và hạ bì, nối kết cấu trúc da bị tổn thương, giúp hồi phục hồi phục các sợi collagen và eslatin, kích thích tế bào da phát triển. Theo đó, collagen và elastin sẽ tái tạo trong khoảng thời gian 1 tháng và màu của vùng rạn da dần tiệp màu với vùng da xung quanh.

trị rạn da sau sinh hiệu quả

Cách trị rạn da sau sinh hiệu quả này không gây đau, an toàn cho da và các mô xung quanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả thấy rõ sau một thời gian ngắn thực hiện. Công nghệ trị rạn da sau sinh tại BVTM Á Âu giúp điều trị triệt để rạn da mới khởi phát, rạn da lâu năm. Bác sĩ khuyến khích chị em phụ nữ nên tìm cách trị rạn da sau sinh hiệu quả càng sớm càng tốt, quá trình điều trị càng dễ dàng và mau chóng.

trị rạn da sau sinh hiệu quả

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ tập hợp các cách trị rạn da sau sinh hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Với quy mô bệnh viện và các trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã điều trị thành công hàng trăm ca rạn da sau sinh, giúp chị em phụ nữ khôi phục làn da quyến rũ như thời con gái.

The post Trị Rạn Da Sau Sinh Làm Sao Cho Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cHGxl9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét