Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Có nên căng da mặt bằng chỉ không?

Chào bác sĩ. Tôi tên là Thanh Hương, năm nay tôi 56 tuổi, da mặt của tôi có rất nhiều nếp nhăn và tôi muốn xóa đi cho trẻ ra. Tôi cũng nghe nhiều người nói phương pháp căng da mặt bằng chỉ khá hiệu quả nên tôi muôn áp dụng nhưng không biết có nên không? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi.

Trả lời:

Chào chị Thanh Hương!

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Thắc mắc của bạn được chúng tôi giải đáp như sau:

Da mặt lão hóa và có nhiều nếp nhăn là kẻ thù nhan sắc của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, khi các nếp nhăn xuất hiện các chị em phụ nữ thường có xu hướng tìm tới các giải pháp công nghệ cao, trong đó căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp được nhiều người tin tưởng hơn.

Tuy nhiên vấn đề có nên căng da mặt bằng chỉ hay không còn tùy thuộc vào tình trạng lão hóa da mặt của chị. Như bên trên chị chỉ mô tả chung chung nên chúng tôi rất khó xác định, hơn nữa vấn đềan toàn còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu chỉ cũng như cơ sở thẩm mỹ sẽ thực hiện cho chị.

Vì vậy, có nên căng da mặt bằng chỉ hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên dựa trên công dụng mà phương pháp này có thể mang lại, chúng tôi khuyên chị nên áp dụng. Bởi căng da mặt bằng chỉ một mặt có thể giúp chị xóa sạch nếp nhăn một mặt duy trì kết quả lâu dài, giúp chị sở hữu khuôn mặt tươi trẻ trở lại so với tuổi thật.

cang-da-mat-bang-chi-1

Có nên căng da mặt bằng chỉ Bio Lift không?

Tuy nhiên, thay vì sử dụng tiểu phẫu căng da mặt truyền thống, ngày nay chị có thể lựa chọn một phương pháp an toàn hơn mà vẫn sử dụng chỉ Bio Lift để cấy vào da đó là Forever Young Lift. Có thể nói đây là phương pháp ưu việt, sử dụng kết hợp cả việc cấy chỉ Bio Lift vào da vừa kết hợp thêm các phương pháp laser khác đem tới hiệu quả vượt trội, đặc biệt có tác dụng xóa nhăn làm căng da mặt trở nên căng mịn trở lại.

Đặc biệt tại TMV Đông Á, căng da mặt bằng chỉ bằng phương pháp Forever Young Lift được tiến hành đạt chuẩn Bộ Y tế, nên không gây cảm giác đau, hoàn toàn không để lại sẹo hay biến chứng vì thế chị em có thể tin tưởng sử dụng.

Chúc chị thành công!

XEM THÊM

starCăng da mặt bằng chỉ – giải pháp xóa nhăn làm da mặt căng mịn chỉ sau 1h

star Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:hotline81

Hoặc

tu-van

The post Có nên căng da mặt bằng chỉ không? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2cQikeZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét