Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

2 cách trị mụn bằng hạt gấc hiệu quả mà lại đẹp da

Trị mụn bằng hạt gấcphương pháp trị mụn từ thiên nhiên khá hiệu quả mà có nhiều bạn gái còn chưa từng nghe tới. Hạt gấc với lượng dưỡng chất và vitamin A dồi dào rất cần thiết cho làn da nhiều mụn của bạn. Tham khảo 2 cách trị mụn bằng hạt gấc hiệu quả để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng chỉ sau vài tuần áp dụng nhé!

>>> Trị mụn bằng bột nở

Hạt gấc chứa hàm lượng chất béo khá cao và một loạt các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Theo Đông y, hạt gấc có vị đắng, tính bình và hơi độc được dùng để trị các bệnh chấn thương, nhiễm độc và đặc biệt là trị mụn rất hiệu nghiệm. Trị mụn bằng hạt gấc giúp cung cấp gluxit, protein và các chất béo nguồn năng lượng cần thieeys cho tế bào da. Tế bào da khi được nuôi dưỡng và phát triển sẽ nhanh chóng hồi phục và tái tạo do đó làn da bị mụn của bạn được cải thiện lên từng ngày đó. Đặc biệt, tanin có trong hạt gấc với khả năng kháng khuẩn kết hợp với protein tạo thành trên niêm mạc tế bào qua đó vừa giúp trị mụn vừa giúp săn chắc da mặt.

tri-mun-bang-hat-gac-1

Hạt gấc

2 cách trị mụn bằng hạt gấc hiệu quả mà lại đẹp da

Trị mụn bằng hạt gấc kết hợp với rượu nguyên chất

Áp dụng công thức trị mụn bằng hạt gấc kết hợp với rượu nguyên chất 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ sở hữu làn da sạch mụn, trắng hồng rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Nguyên liệu

  • 3 – 4 hạt gấc chín
  • 1 thìa rượu nguyên chất 30 – 40 độ

Cách làm

  • Đầu tiên bạn dã nát hạt gấc rồi trộn đều với rượu nguyên chất đến khi hỗn hợp sánh mịn là được
  • Tiếp theo cần rửa mặt bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết bám trên da trước khi trị mụn để phương pháp trị mụn đạt hiệu quả cao nhất
  • Đắp hỗn hợp hạt gấc lên mặt, đặc biệt là các nốt mụn. Nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 10 phút để các dưỡng chất từ hạt gấc thấm sâu vào da mụn phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình trị mụn bằng hạt gấc kết hợp với rượu.
tri-mun-bang-hat-gac-2

Trị mụn bằng hạt gấc kết hợp với rượu nguyên chất

Trị mụn bằng hạt gấc kết hợp với dầu vừng

Công thức trị mụn bằng hạt gấc kết hợp với dầu vừng những nốt mụn trên làn da của bạn sẽ lần lượt biến mất và thay vào đó là một làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên.

Nguyên liệu

  • 3 – 4 hạt gấc chín
  • 1 thìa dầu vừng nguyên chất

Cách làm

  • Đốt hạt gấc đã chuẩn bị trên bếp khoảng 5 phút sau đó nghiền mịn chúng rồi trộn với dầu vừng đến khi hỗn hợp sền sệt là được
  • Rửa mặt bằng nước ấm trước khi điều trị mụn giúp tẩy sạch tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và làm lỗ chân lông nở rộng
  • Đắp hỗn hợp hạt gấc lên mặt, đặc biệt là các nốt mụn. Nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 10 phút
  • Rồi rửa mặt lại bằng nước ấm là bạn hoàn tất quy trình trị mụn.
Sesame seeds . Selective focus

Trị mụn bằng hạt gấc kết hợp với dầu vừng

Lăn kim tế bào gốc trị mụn hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên đây là 2 cách trị mụn bằng hạt gấc hiệu quả mà lại đẹp da giúp bạn chăm sóc làn da của minh tại nhà với chi phí hợp lý và an toàn tuyệt đối cho da. Phương pháp này khá hiệu quả với những làn da mới bị mụn và các nốt mụn thưa thớt. Tuy nhiên với những bạn bị mụn dài ngày và dày đặc thì phương pháp này gần như không mang lại hiệu quả. Lúc này giải pháp tối ưu là bạn nên tham khảo công nghệ lăn kim tế bào gốc trị mụn hiệu quả tại các thẩm mỹ viện uy tín.

Lăn kim tế bào gốc sử dụng bánh lăn chuyên dụng gắn các mũi kim được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tác động lên vùng da nhiều mụn của bạn. Những mũi kim sắc bén sẽ tạo nên những tổn thương giả trên da kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin giúp làn da nhanh chóng loại bỏ mụn mà lại trắng sáng đẹp mịn màng hơn mỗi ngày.

tri-mun-bang-hat-gac-4

Lăn kim tế bào gốc trị mụn

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, công nghệ lăn kim với một liệu trình khép kín, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối sẽ giúp làn da mụn của bạn hồi phục nhanh chóng và đẹp hơn rất nhiều bởi lớp tế bào đã chết được thay thế lớp da mới đẹp hơn, trắng sáng mịn màng hơn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post 2 cách trị mụn bằng hạt gấc hiệu quả mà lại đẹp da appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cBAWuX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét