Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Căng da mặt mini 3D có hiệu quả không?

Câu hỏi: Do rất lo lắng và tự ti vì tình trạng lão hóa da nên tôi được bạn bè khuyên nên đi thực hiện căng da mặt mini 3D để cải thiện tình trạng chạy xệ. Tuy nhiên, tôi vẫn rất phân vân chưa thực hiện vì không biết căng da mặt mini 3D có hiệu quả không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn! (Chị Trang, 48 tuổi, chủ sđt: 0975371xxx)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Trang thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

căng da mặt mini 3D có hiệu quả không 4

Căng da mặt mini 3D có hiệu quả không?

Hiện nay có không ít công nghệ căng da, trẻ hóa da mặt, trong đó công nghệ căng da mặt mini 3D là 1 trong những công nghệ căng da tiên tiến được nhiều người lựa chọn và đều cho những phản hồi tích cực. Có lẽ đó là lý do bạn bè của chị tư vấn và khuyên chị nên thực hiện căng da mặt mini 3D.

Tuy nhiên, thắc mắc  căng da mặt mini 3D có hiệu quả không của chị cũng là tâm lý chung của tất cả mọi người khi có ý định lựa chọn 1 phương pháp thẩm mỹ. Trên thực tế công nghệ căng da mặt mini 3D là công nghệ căng da mặt theo từng phần, từng vùng trên khuôn mặt để cải thiện tình trạng lão hóa cụ thể như sau:

căng da mặt mini 3D có hiệu quả không 1

Vết rạch nhỏ hạn chế xâm lấn

- Đối với vùng má bị lão hóa bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường hình chữ S bắt đầu từ chân tóc vùng thái dương kéo dài đến trước tai và kết thúc ở dái  tai. Sử dụng thiết bị chuyên dụng để bóc tách các tổ chức mô và da kéo căng da khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ sau đó khâu bằng chỉ thẩm mỹ.

- Tương tự như vậy để khắc phục những rãnh nhăn vùng trán vết rạch nhỏ sẽ dài khoảng 3 cm ở vùng chân tóc để  giấu sẹo. Da vùng trán sẽ được điều hướng lên phía trên trả lại cho bạn làn da trán căng mịn không còn những rãnh nhăn sâu xấu xí.

- Vùng cổ da sẽ được điều hướng đế vết rạch ở chân tóc sau gáy giúp khắc phục da cổ lão hóa chùng nhão.

căng da mặt mini 3D có hiệu quả không 3

Ứnng dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại

>>>Xem thêm: Căng da mặt có làm thon gọn mặt không?

Hơn nữa việc ứng dụng công nghệ 3D chuyên dụng giúp xây dựng mô hình không gian 3 chiều đánh giá đúng mức độ lão hóa da, đồng thời cho phép khách hàng xem trước hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện. Chính những ưu điểm vượt trội và việc ứng dụng máy vectra 3D hiện đại mang lại hiệu quả căng da mặt tối ưu cho người sử dụng.

Sau khi tiến hành căng da mặt mini 3D chị Trang sẽ lấy lại làn da căng mịn mọi nếp nhăn được xóa bỏ đường nét khuôn mặt vì thế mà cũng thanh tú, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, độ hiệu quả và an toàn của công nghệ căng da mặt mini 3D còn phụ thuộc rất  nhiều vào cơ sở thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ thực hiện mà bạn lựa chọn.

căng da mặt mini 3D có hiệu quả không 5

Khắc phục hiệu quả làn da lão hóa

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam công nghệ căng da mặt mini 3D là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và cho những phản hồi tích cực. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Căng da mặt mini 3D có hiệu quả không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2co66aN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét