Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Cánh mũi to phải làm sao để nhỏ lại – Bác sĩ trả lời ?

Câu hỏi

Tôi khá mặc cảm với chiếc mũi của mình, sống mũi đã không cao mà phần cánh mũi lại to bè ra hai bên khiến chiếc mũi cứ như bị tẹt. Tôi không thể nâng mũi được vì tôi bị viêm xoang khá nặng, vậy trong trường hợp của tôi mũi to phải làm sao để trông đẹp hơn vậy ạ, và cụ thể là có những cách nào ? Bác sĩ hướng dẫn dùm tôi với, cảm ơn bác sĩ ! (Trần Tâm – Phú Thọ)

Trả lời

Chào bạn Trần Tâm ! Rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn, câu hỏi mũi to phải làm sao của bạn cũng là câu hỏi rất thường gặp của khách hàng khi đến đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ với nội dung chi tiết sau:

Mũi to phải làm sao được bác sĩ Bệnh viện KIM trả lời

Đặc trưng của người Châu Á chúng ta là da vàng và sống mũi khá thấp tẹt, trải qua thời gian dài thì những đặc điểm này đã có sự cải thiện phần nào. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người mang đậm đặc trưng này và nó khiến gương mặt thiếu sự cân đối, thanh tú. Với cả nam giới lẫn nữ giới thì đặc điểm này đều đem đến điểm trừ đáng tiếc cho diện mạo khuôn mặt.

Vậy, mũi to phải làm sao ? Có khắc phục được không và thực hiện bằng cách nào ?

Bạn không nên quá lo lắng, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được với ca tiểu phẫu đơn giản. Bạn có thể yên tâm tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ uy tín như KIM Hospital để thực hiện. Dịch vụ tiểu phẫu dành cho bạn là cắt – cuộn cánh mũi, thời gian thực hiện khá nhanh chóng khoảng từ 30-45 phút là hoàn thành. Ca tiểu phẫu tuy kỹ thuật không quá phức tạp nhưng phải đảm bảo thao tác khéo léo, tinh tế. Để vết mổ sau khi tiểu phẫu được đóng lại tại đúng vị trí nếp gấp, vết mổ kín và nhỏ gọn.

mũi to phải làm sao 1

Mô phỏng kỹ thuật cắt cuộn cánh mũi chi tiết giải đáp câu hỏi mũi to phải làm sao cho khách hàng.

Bạn có thể hình dung kỹ thuật cắt mũi to phải làm sao như sau: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Tùy vào tình trạng cánh mũi – đầu mũi to ở mức nào mà bác sĩ sẽ có kế hoạch cắt chỉnh với tỉ lệ phù hợp. Điều quan trọng nhất là bác sĩ phải tính toán được lượng cánh mũi thừa cần cắt là bao nhiêu, để chiếc mũi về sau được cân đối.

mũi to phải làm sao 2

Tiểu phẫu thu gọn cánh mũi công nghệ nội soi tại Bệnh viện KIM đem đến cho khách hàng sự hài lòng sau khi thực hiện

Tại Bệnh viện KIM, ca phẫu thuật cắt cánh mũi được thực hiện bằng công nghệ nội soi. Chỉ với một vết rạch cực nhỏ, qua thiết bị theo dõi camera thông minh vị trí thực hiện ở giá cánh mũi và má được phóng đại, giúp bác sĩ nhận diện và thực hiện thao tát cắt chỉnh chuẩn xác nhất. Cánh mũi to phải làm sao giờ đây đã không còn khiến bạn lo ngại nữa. Ca tiểu phẫu đơn giản giúp cuộn gọn gàng – tự nhiên vào bên trong và giữ được hiệu quả vĩnh viễn cho người thực hiện.

Cánh mũi to hẳn sẽ khiến bạn khá tự ti với diện mạo khuôn mặt của mình. Hãy đến ngay với Bệnh viện KIM và thực hiện cắt cuộn cánh mũi để tìm lại vẻ thẩm mỹ hoàn thiện cho chiếc mũi nhỏ gọn và thật thanh tú. Hy vọng nội dung tư vấn trên sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi mũi to phải làm sao của mình. Chúc bạn sức khỏe !

The post Cánh mũi to phải làm sao để nhỏ lại – Bác sĩ trả lời ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2crDUBh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét