Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Lắng nghe “lời thì thầm” của nếp nhăn

Nếp nhăn là 1 biểu hiện rõ ràng nhất minh chứng cho quá trình già đi của cơ thể. Vị trí và tình trạng của mỗi nếp nhăn trên khuôn mặt thể hiện chính xác những gì đã xảy ra với làn da của bạn. Hãy lắng nghe những điều mà nếp nhăn muốn nói với bạn và tìm ra cách khắc phục cụ thể nhé!

“Đọc vị” làn da qua vị trí nếp nhăn

Không chỉ những người lớn tuổi mới có nếp nhăn ngay cả những bạn trẻ cũng hoàn toàn có thể gặp phải tình trạng này nếu không chú ý chăm sóc tốt cho da mặt. Đừng coi thường những vị trí của nếp nhăn mỗi nếp nhăn trên mặt đều cho biết cách bạn đối xử với là da của mình thậm chí là thói quen sinh hoạt hàng ngày.

- Nếp nhăn giữa 2 lông mày: Nếp nhăn ở vị trí này thể hiện bạn thường xuyên chịu những áp lực từ cuộc sống, hay nhăn, nhíu mày. Hơn nữa đây là vùng da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời

nếp nhăn 1

Nếp nhăn thể hiện mức độ lão hóa da 

- Nếp nhăn trán: Vùng trán vốn là vùng da phải chịu tác động nhiều từ ánh nắng mặt trời vì thông thường chúng ta chỉ có thói quen che chắn khuôn mặt từ mũi trở xuống bằng khẩu trang. Nếp nhăn vùng trán còn là biểu hiện của việc bạn thường xuyên thức khuya, nhăn trán khi suy nghĩ, tâm trạng buồn bực bất ổn.

- Nếp nhăn, vết chân chim khóe mắt: Nguyên nhân là do quá trình da và cơ mắt bị lão hóa do tuổi tác, thói quen thức khuya và thường xuyên nheo mắt cũng khiến cho những nếp nhăn có thể xuất hiện sớm

- Nếp nhăn rãnh mũi, má, khóe miệng: Đây là nếp nhăn động rất thường gặp đối với da trẻ chưa lão hóa nếp nhăn này chỉ xuất hiện khi cười tuy nhiên càng về già rãnh nhăn này càng hằn sâu hơn. Nguyên nhân là do sự ảnh hưởng của việc sụp mí mắt và lượng mỡ má dư thừa khiến chúng có xu hướng chảy xệ.

nếp nhăn 2

Nếp nhăn khiến chị em trở nên già nua

- Nếp nhăn vùng cổ: Da lão hóa do thiếu hụt Collagen khiến da mất đi độ đàn hồi, săn chắc thêm vào đó là sự dư thừa của mỡ vùng cổ khiến nếp nhăn vùng cổ xuất hiện, da bị chảy xệ, chùng nhão, kém săn chắc.

Khắc phục thếnào?

Có thế nói ánh nắng mặt trời, thói quen sinh hoạt và sự lão hóa tự nhiên là 3 nguyên nhân hàng đầu gây ra những nếp nhăn trên da. Chính vì vậy bạn có thể thay đổi và hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh, tăng cường chăm sóc da, bảo về da khỏi tác hại của ánh nắng của ánh nắng mặt trời để giảm bớt việc hình thành nếp nhăn. Tuy nhiên, những phương pháp thông thường này chỉ có thể giảm nếp nhăn khi cơ thể còn trẻ khi cơ thể bước sang độ tuổi 30 những phương pháp này hầu như không mang lại kết quả.

cang-da-mini

Căng da mặt mini 3D

>>>Xem thêm: Vóc dáng “gây mê” của bà mẹ một con sau khi căng da bụng mini 3D

Collagen là yếu tố hàng đầu giúp bạn có làn da trẻ trung căng mịn và đàn hồi nhưng khi bước qua tuổi 20 mỗi năm lượng collagen do cơ thể tự sản sinh lại giảm đi 1 % đến qua 30 da bạn bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa với hiện tượng, nhăn nheo, chùng nhão và chảy xệ. Lúc này những phương pháp tự nhiên hầu như đã không còn mang lại hiệu quả.

Để cải thiện tình trạng này các bạn có thể tham khảo các phương pháp căng da mặt mini 3D đây là 1 trong những công nghệ căng da tiên tiến áp dụng công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này trên thực tế là phẫu thuật làm căng da mặt theo từng phần giúp khắc phục tình trạng nếp nhăn và lão hóa da. Căng da mặt mini 3D tác động vào hầu hết các vùng trên khuôn mặt giúp bạn lấy lại khuôn mặt trẻ trung là da căng mịn với những đường nét thon gọn thanh thoát.

screenshot_3-copy

Căng da mặt mini tác động vào hầu hết các vùng da lão hóa trên khuôn mặt

Công nghệ Vectra 3D giúp dựng và mô  phỏng khuôn mặt đúng với tỉ lệ thực tế giúp quá trình căng da mặt diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn cho cơ thể. Được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ căng da mặt mini 3D hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được nhiều phản hổi tích cực.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ căng da mặt mini 3D các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Lắng nghe “lời thì thầm” của nếp nhăn appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2cQwQnH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét