Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ! Tôi nghe nói Kangnam có dịch vụ căng da mặt bằng chỉ rất hiệu quả. Tôi có tham khảo giá căng da mặt ở một số nơi, thấy chi phí cao quá. Vậy không biết căng da mặt bằng chỉ Kangnam bao nhiêu tiền? Tôi muốn căng da mặt nguyên vùng mặt  thì chi phí bao nhiêu? Mong sớm nhận được giải đáp của bác sĩ.

(Thu Thủy – Gia Lâm – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Thu Thủy thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin  giải đáp câu hỏi của chị như sau

Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ  đang là xu thế trẻ hóa làn da được rất nhiều chị em lựa chọn bởi đảm bảo tính an toàn cao, không gây xâm lấn, đặc biệt là kết quả căng da mặt duy trì gấp nhiều lần so với các biện pháp căng da khác.

cang da mat bang chi tai kangnam bao nhieu tien1

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp căng da không phẫu thuật – hiệu quả lâu dài

Căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam bao nhiêu tiền?

Do căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại kết quả căng da vượt trội hơn hẳn nên chi phí căng da mặt bằng chỉ cao hơn các biện pháp khác. Tuy nhiên, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn đảm bảo khách hàng được thực hiện căng da mặt với mức chi phí phù hợp nhất mà khách hàng vẫn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam được áp dụng với mức chi phí từ 50 – 70 triệu đồng

Với mức chi phí trên Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã tính toàn kĩ càng dựa trên những chi phí điều trị của từng trường hợp. Tùy từng mức độ nhăn của cơ mặt mỗi người, mức chi phí sẽ giao động trung bình như trên.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ là một trong những phương pháp phẫu thuật căng da không cần phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ sinh học vào trong da, sau đó đính chặt vào da tạo thành khung đỡ cố định nâng vùng da chảy xệ hiệu quả lâu dài. Chỉ sinh học có tác dụng thúc đẩy da sản sinh Collagen nuôi dưỡng trẻ hóa da từ bên trong. Từ 6 – 8 tháng chỉ sinh học sẽ tự tiêu những vẫn tiếp tục sản sinh Collagen để nuôi dưỡng da, trung bình sẽ kéo dài một năm sau đó.

^D4060B285C242215D64D0725EBDB119C4DA04BB7036B672A62^pimgpsh_fullsize_distr

Kết quả căng da mặt bằng chỉ tại BVTM Kangnam

Với những chia sẻ trên hy vọng chị đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam bao nhiêu tiền? Để hiểu hơn về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì cần được chúng tôi tư vấn, giải đáp thêm chị liên h1900 6466.

Chúc chị luôn có được vẻ đẹp lâu dài!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

>> 

>> 

The post Căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam bao nhiêu tiền? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2dILrjD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét