Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Căng da mặt mini 3D có tốt không?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ tôi nghe nói hiện nay có công nghệ căng da mini 3D được khá nhiều người lựa chọn. Bạn bè tôi cũng mách tôi nên đi căng da bằng công nghệ này. Vậy thật sự căng da mặt mini 3D có tốt không thưa bác sĩ. Rất mong tư vấn từ bác sĩ. (Chị Nguyệt 48 tuổi, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Nguyệt thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

căng da mặt mini 3D có tốt không 1

Căng da mặt mini 3D có tốt không?

Như chị đã biết công nghệ căng da mặt mini 3D là công nghệ căng da được khá nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn do có nhiều ưu điểm vượt trội khác biệt với những công nghệ căng da mặt thông thường. Căng da mặt mini 3D chính là việc thực hiện căng da mặt theo từng phần từng phân vùng hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn cho cơ thể cụ thể như sau:

- Đối với căng da vùng mặt vết rạch sẽ kéo dài từ đường chân tóc thái dương, kéo dài đến phần trước tai và kết thúc ở dái tai

- Đôi với căng da vùng trán vết rạch dài khoảng 1 cm ở đường chân tóc, hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo

Hơn nữa việc ứng dụng công nghệ Vectra 3D mang đến nhiều ưu điểm cho công nghệ căng da mặt này. Công nghệ Vectra 3D xây dựng và mô phỏng mô hình khuôn mặt bằng không gian 3 chiều giúp xác định chính xác tình trạng lão hóa da. Đồng thời cho phép khách hàng xem trước kết quả thẩm mỹ tạo nên sự đồng thuận giữa khách hàng và bác sĩ phẫu thuật.

căng da mặt mini 3d có tốt không 2

Ứng dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại

Do đó, công nghệ căng da mini 3D không chỉ giúp khách hàng lấy lại làn da căng mịn trẻ trung tràn đầy sức sống mà còn hạn chế  xâm lấn, không gây nguy hiểm, có độ an toàn cao và cũng rút ngắn thời gian hồi phục hơn hẳn so với các công nghệ căng da thông thường .

>>> Xem thêm: Căng da mặt mini ở đâu tốt?

Có thể nói đây là công nghệ căng da mặt với những lợi ích tối ưu cho người sử dụng. Đây chính là lời lý giải xác đáng nhất cho việc công nghệ căng da mặt mini 3D ngày càng được nhiều người lựa chọn và còn giới thiệu cho bạn bè của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ cao và an toàn cho cơ thể chị nên lựa chọn 1 trung tâm  thẩm mỹ uy tín chất lượng.

căng da mặt mini 3d có tốt không

Trả lại cho bạn làn da sáng mịn

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi căng da mặt mini 3D có tốt không. Hy vong, với những thông tin này chị Nguyệt đã có thể tự tin hơn thực hiện căng da mặt mini 3D để cải thiện tình trạng lão hóa da của mình. Hiện công nghệ căng da mini đang được ứng dụng thành công tại BVTM Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết  các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn tươi trẻ!
Bác sĩ tư vấn 
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

The post Căng da mặt mini 3D có tốt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2d1P5F3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét