Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Lưu ý khi áp dụng cách làm da mặt mịn màng bằng mật ong

Mật ong là cách làm da mặt mịn màng hiệu quả được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, áp dụng phương pháp này cần lưu ý một số điều như sau:

Da dễ bắt nắng nên hạn chế áp dụng

Mật ong khiến da rất dễ bị bắt nắng. Đặc biệt dễ gây xạm da, làm đen da nhanh chóng đối với những làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi nắng.

Bởi vậy, những người có làn da này thì nên hạn chế áp dụng, làm đẹp da có thể chỉ áp dụng 1 lần/ tuần, áp dụng nhiều sẽ làm tăng tuyến mồ hôi.

Sau khi áp dụng nên thường xuyên áp dụng các biện pháp chống nắng, bảo vệ da mặt như kem chống nắng, mũ nón, khẩu trang.

cach-lam-da-mat-min-mang-1

Hạn chế áp dụng bằng mật ong đối với da dễ bắt nắng

Nên áp dụng nhiều vào mùa đông

Mùa đông là thời điểm da dễ bị khô do lạnh hơn nữa lại ít ánh nắng mặt trời nên thay vì áp dụng vào mùa hè thì bạn nên áp dụng vào mùa đông. Nhờ mang tính nóng, mật ong khi được thoa vào da sẽ kích thích tăng cường tuần hoàn máu nhờ vậy khiến da dẻ hồng hào hơn.

Tuy nhiên, dù vào mùa đông bạn cũng không áp dụng quá 3 lần/ tuần (áp dụng nhiều quá sẽ khiến da bị bội thực dưỡng chất). Khi dùng có thể sử dụng thêm chanh để tẩy tế bào da chết hoặc sử dụng cùng với sữa chua đối với những làn da khô và thô ráp.

cach-lam-da-mat-min-mang-2

Kiên trì đắp mặt nạ 3 lần/ tuần vào mùa đông

Không áp dụng với làn da dễ dị ứng

Mật ong có thể gây dị ứng đối với một số làn da nhạy cảm, cơ địa không phù hợp thậm chí gây ra hiện tượng sưng, ngứa, nổi mề đây do đó trước khi áp dụng, bạn nên kiểm tra độ nhạy cảm của da bằng cách bôi lên chúng lên da, để yên sau khoảng 10 phút nếu không có hiện tượng gì thì bôi lên da mặt.

>> Xem thêm: Cách làm căng da mặt tự nhiên nhanh và an toàn nhất

Khi thoa nên kết kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ

Mật ong sẽ phát huy tối đa được tác dụng nếu được thẩm thấu vào sâu trong da. Do đó, khi thoa lên da ngoài việc để yên cho dưỡng chất thẩm thấu tự nhiên, bạn nên dùng tay massage theo chiều kim đồng hồ, kiên trì thực hiện như vậy trong vòng ít nhất 30 phút.
cach-lam-da-mat-min-mang-4

Kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ

Trên đây là 3 lưu ý khi thực hiện cách làm da mặt mịn màng bằng mật ong. Hi vọng sẽ giúp các bạn sở hữu làn da sáng mịn, như ý.

Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

starTổng hợp mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên siêu hiệu quả hot-1

starTuyệt chiêu tẩy da chết ở mặt – 100% Lành tính, KO độc hại hot-1

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Lưu ý khi áp dụng cách làm da mặt mịn màng bằng mật ong appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2cxhjDT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét