Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Trẻ hóa da bằng Forever Young Lift bao gồm các bước thế nào?

Chào bác sĩ. Tôi nghe nói trên diễn đàn rất nhiều người ca ngợi phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật Forever Young Lift nhưng bản thân tôi cũng chưa hiểu phương pháp này là như thế nào và các bước thực hiện ra sao? (Vũ Hồng Hiên – Thái Bình).

Trả lời:

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Thắc mắc của chị được chúng tôi giải đáp như sau:

Forever Young Lift là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến không phẫu thuật từ Hoa Kỳ, sử dụng kết hợp phương pháp cấy chỉ sinh học Bio Lift với các giải pháp Laser (Yellow laser – Advanced, Vitall Fill, Cryo Cell, Dermatox, Soothing Mask)…mang lại hiệu quả trẻ hóa da toàn diện, đặc biệt áp dụng phù hợp cho những đối tượng sau tuổi 55 khi mà da mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn lớn và có dấu hiệu chảy xệ nặng.

Tại TMV Đông Á, dịch vụ trẻ hóa da Forever Young Lift được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm với quy trình an toàn, chuẩn Bộ Y tế. Cụ thể các bước được tiến hành như sau:

– Bước 1: Sát khuẩn và gây tê: Đầu tiên khách hàng sẽ được bác sĩ sát khuẩn và gây tê. Thao tác sát khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn và ổ vi khuẩn trên da đồng thời quá trình gây tê diễn ra nhanh chóng giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình thực hiện.

– Bước 2: Nâng cơ bằng chỉ Bio Lift: Bước vào giai đoạn chính, khách hàng sẽ được bác sĩ thực hiện 1 vết rạch nhỏ ngay đường trước tai rồi khéo léo đính chỉ vào da.

tre-hoa-da-1

Bác sĩ tiến hành đính chỉ vào mô da cho khách hàng

– Bước 3: Chiếu Yellow Laser – Advanced: Sau khi đính chỉ vào da, bác sĩ sẽ tiếp tục sử dụng năng lượng Laser để chiếu vào da. Qúa trình điều trị bác sĩ có điều chỉnh cường độ cho phù hợp từng phân vùng điều trị.

– Bước 4: Chiếu Photo Light:  Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng ánh sáng hồng ngoại photolight để chiếu vào da mặt. Ánh sáng hồng ngoại khi được chiếu vào da sẽ kích thích collagen làm da thêm hồng hào.

– Bước 5: Đắp mặt nạ Soothing Mask: Tiếp theo bác sĩ sẽ đắp mặt nạ Soothing Mask để làm mát da và giúp da hồi phục, tái tạo nhanh chóng hơn.

– Bước 6: Thoa vitamin A, E, kem chống nắng: Cuối cùng, để tăng cường dưỡng chất và vitamin cho da, bác sĩ sẽ thoa trực tiếp vitamin A, E và kem chống nắng lên mặt cho khách hàng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của chị. Nếu còn thắc mắc nào về CN Forever Young Lift chị vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

starCăng da mặt chảy xệ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả sau 60 phút

star Căng da mặt có đau không? Với chi phí bao nhiêu tiền?

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Trẻ hóa da bằng Forever Young Lift bao gồm các bước thế nào? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2a7n9Mw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét