Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị kích ứng gì không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ bác sĩ có thể cho tôi biết cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị kích ứng gì không? Tôi không may mắn có khuôn mặt bị hốc hác nên rất muốn cấy mỡ để trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên, lại rất lo lắng về vấn đề an toàn này. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn (chị Hoàn  chủ sđt: 01675378xxx)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Chị Hoàn thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt là công nghệ thẩm mỹ hiện nay rấy được ưa chuộng bởi nhiều tác dụng làm đẹp mà nó mang lại đó là:

cấy mỡ làm đầy mặt có bị kích ứng gì không1

Hiệu quả cấy mỡ mặt

- Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt khắc phục tình trạng mặt bị hốc hác, thiếu cân đối

- Mỡ làm đẩy khuôn mặt và làm căng da vì thế mà loại bỏ được các nếp nhăn giúp da căng mịn hơn tràn đầy sức sống, giảm lão hóa da.

- Việc sử dụng mỡ tự thân từ các vùng như eo, bụng, đùi của chính khách hàng phần nào giúp giảm béo, làm vóc dáng trở nên thon thả hơn.

Với nhiều hiệu quả như vậy quả thật công nghệ cấy mỡ mặt đang càng được đông đảo chị em tin tưởng và ưa chuộng.

Bên cạnh đó vấn đề cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị kích ứng gì không không chỉ là băn khoăn của riêng chị Hoài mà còn là thắc mắc của không ít khách hàng.

cấy mỡ làm đầy mặt có bị kích ứng gì không 2

Sử dụng mỡ tự thân nên rất an toàn cho cơ thể

Trên thực tế công nghệ cấy mỡ làm đầy khuôn mặt sử dụng mỡ tự thân được lấy từ chính các vùng mỡ có kết cấu săn chắc trong cơ thể khách hàng qua quá trình chiết tách bằng thiết bị ly tâm để tách lấy các phân tử mỡ tinh khiết. Do đó sau khi cấy vào các vùng trên khuôn mặt như hốc mắt, thái dương, trán hay má sẽ mang đến độ tương thích cao không gây kích ứng, đào thải hay bất cứ tác dung phụ gì cho cơ thể. Không những thế mỡ tự thân còn có khả năng tự phát triển phân tách hợp lý đảm bảo lượng mỡ  cần thiết để duy trì hiệu quả lâu dài.

>>> Xem thêm: Cấy mỡ mặt ở đâu uy tín?

Chính vì vậy chị Hoài không cần phải lo lắng cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị kích ứng gì không. Tuy nhiên, để có được hiệu quả và an toàn tốt nhất chị Hoài nên lựa chọn cho mình 1 đia chỉ thẩm mỹ uy tín hiện đại với đội ngu y bác sĩ có trình độ cao để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Hiện nay, công nghệ cấy mỡ mặt hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

cấy mỡ làm đầy mặt có bị kích ứng gì không 3

Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị kích ứng gì không của chị Hoài. Hy vong với những thông tin giải đáp này chị đã có thể tự tin thực hiện cấy mỡ má để cải thiện khuyết điểm của mình. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về công nghệ này cá bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị kích ứng gì không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2a1F8DC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét