Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Căng da mặt mini được bao lâu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tôi được bạn bè giới thiệu và được biết hiện nay có công nghệ căng da mặt mini được khá nhiều người lựa chọn. Tôi cũng có ý định đi thực hiện rồi nhưng vẫn băn khoăn không biết căng da mặt mini được bao lâu. Vì nếu hiệu quả ngắn thì rất phí tiền, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Chị Phương – Hà Nam)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Chị Phương thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc  căng da mặt mini được bao lâu của chị như sau:

Đúng như chị đã biết hiện nay công nghệ căng da mặt mini là một trong những phương pháp trẻ hóa da được rất nhiều khách hàng đón nhân và lựa chọn. Căng da mặt mini là phương pháp căng da xóa bỏ nếp nhăn và khắc phục các vùng da bị chảy xệ bằng việc căng da mặt từng phần nhỏ đồng thời căng da nhưng hạn chế tối đa việc cắt rạch, xâm lấn cho cơ thể.

căng da mặt mini được bao lâu 1

Căng da mặt mini được bao lâu?

Thông thường khi căng da mặt mini bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ từ chân tóc vùng thái dương, đi sát qua phần tai và kết thúc ở dái tai theo 1 đường hình chữ S ngược. Từ đó bóc tách và kéo căng vùng da và cơ bị trùng nhão mà hạn chế xâm lấn cho cơ thể.

Bên cạnh hiệu quả căng da trẻ hóa da mặt vấn đề căng da mặt mini được bao lâu cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định thực hiện công nghệ căng da này. Tuy nhiên, chị Phương có thể hoàn toàn yên tâm bởi công nghệ căng da mặt mini mang đến hiệu quả căng da mặt lâu dài và ổn định. Thông thường nếu cơ địa tốt và phù hợp hiệu quả mà công nghệ căng da mặt mini mang lại sẽ kéo dài từ 10 – 15 năm. Bởi 1 phần da thừa đã được loại bỏ, lớp mỡ được cố định tạo thế cân bằng tránh tình trạng chảy xệ sa trễ đồng thời duy trì hiệu quả dài lâu.

căng da mặt mini được bao lâu 3

căng da mặt mini được bao lâu 2

Xóa bỏ nếp nhăn và vùng da chảy xệ

>>> Xem thêm: Căng da mặt mini có để lại sẹo không?

Tuy nhiên để có được hiệu quả căng da mặt mini tốt nhất chị Phương nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và sự hỗ trợ của công nghệ y học hiện đại.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi căng da mặt mini được bao lâu hy vọng với những thông tin hữu ích này chị Phương đã có thể yên tâm thực hiện căng da mặt mini để cải thiện tình trạng lão hóa da của mình.

Công nghệ căng da mặt mini hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Nếu vẫn còn thắc mắc căng da mặt mini được bao lâu hoặc muốn tìm hiểu thêm về công nghệ căng da mặt này các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị sức khỏe và thành công!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Căng da mặt mini được bao lâu? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/29RnN0M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét