Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Giải đáp từ A – Z về công nghệ cấy mỡ mặt

Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt đang là một trong những dịch vụ làm được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi nó khắc phục hoàn toàn tình trạng “béo không đúng chỗ” khiến nhiều chị em phải đau đầu. Sau đây là một số câu hỏi của khách hàng và giải đáp ngắn gọn của chuyên gia về công nghệ thẩm mỹ này.

Tại một buổi tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ (BVTM) Kangnam các chuyên gia thẩm mỹ về lĩnh vực trẻ hóa da nói chung và công nghệ cấy mỡ mặt nói riêng đã có những giải đáp ngắn gọn cụ thể cho từng khách hàng về những thắc mắc thường gặp xoay quanh công nghệ cấy mỡ mặt.

cấy mỡ mặt 1

Buổi phỏng vấn tại Kangnam

Chị Hoàng Hoa sống tại Hà Nội hỏi: Mỡ dùng để cấy vào mặt có phải mỡ tự nhiên không hay nhân tạo và nó được lấy từ đâu liệu có an toàn không?

Chuyên gia thẩm mỹ trẻ hóa da BVTM Kangnam giải đáp: Mỡ dùng để cấy làm đầy khuôn mặt không gì khác chính là mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng chủ yếu là từ các vùng như eo, bụng, đùi bởi đây là những vùng có kết cấu mỡ bền vững. Chính vì dùng mỡ tự thân nên hoàn toàn thân thiện với cơ thể không hề có hiện tượng đào thải kích ứng và mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng.

Chị Lan Anh (Hà Nội) hỏi: Thưa bác sĩ độ tuổi nào thì có thể cấy mỡ mặt?

Chuyên gia giải đáp: Cấy mỡ mặt thích hợp cho những người ở độ tuổi từ 25 – 30 có sức khỏe tốt muốn làm đầy khuôn mặt để tạo nên độ hài hòa với cơ thể. Cấy mỡ mặt có thể áp dụng cho cả nam và nữ.

cấy mỡ mặt 2

Cấy mỡ mặt sử dụng mỡ tự thân an toàn

Bạn Ngọc ( Hải Phòng) hỏi: Cháu nghe nói cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có tác dụng 3 trong 1 đó là những tác dụng nào?

Chuyên gia giải đáp: Đúng như bạn nói công nghệ cấy mỡ mặt mang đến hiệu quả kép 3 trong 1 sử dụng 1 lần nhưng lại mang đến nhiều hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng đó là:

+Thứ nhất: Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt khiến khuôn mặt của bạn trở nên đầy đặn hơn không còn hốc hác, gầy gò già nua, tạo nên độ cân đối giữa tỉ lệ khuôn mặt và hình thể

+ Thứ 2: Cấy mỡ mặt tạo nên 1 lớp mỡ mỏng dưới da làm căng da mặt hiệu quả da mặt vì thế mà được xóa bỏ những nếp nhăn xấu xí, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức  sống, ngăn chặn lão hóa da sớm.

+ Thứ 3: Việc lấy mỡ tự thân từ những vùng như eo, bụng đùi phần nào giúp bạn loại bỏ bớt lượng mỡ thừa ở vùng này góp phần mang đến vóc dáng thon gọn, da dẻ săn chắc mịn màng hơn.

cấy mỡ mặt 3

Hiệu quả cấy mỡ mặt tại Kangnam

>>> Xem thêm: Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị dị ứng gì không?

Chị Hằng (Hải Dương) hỏi: Thưa bác sĩ cấy mỡ mặt liệu có để lại sẹo không tôi rất lo lắng nếu để lại sẹo trên mặt thì rất xấu

Chuyên gia giải đáp: Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vụ thẩm mỹ này tuy nhiên chị Hằng có thể hoàn toàn yên tâm cấy mỡ mặt KHÔNG để lại sẹo xấu sau tiến hành. Nguyên nhân là do sau khi các tinh thể mỡ được lấy từ các vùng trên cơ thể sẽ được chiết tách bằng các thiết bị ly tâm hiện đại chỉ giữ lại các tinh thể mỡ nguyên chất sau đó được cấy trực tiếp lên mặt qua những vết chích rất nhỏ như mũi kim chứ không cần phẫu thuật do đó không để lại bất cứ tổn thương hay sẹo nào.

Chị Bích (Hà Nội) hỏi: Cấy mỡ mặt thường được cấy ở vùng nào và duy trì được bao lâu?

cấy mỡ mặt 4

Làm đầy mặt đồng thời trẻ hóa da

Chuyên gia giải đáp: Cấy mỡ mặt thường được cấy ở những vùng cần làm đầy như hốc mắt, rãnh mũi má, 2 bên thái dương, gò má hay cằm để khuôn mặt trở nên đầy đặn trẻ trung hơn. Cấy mỡ mặt sử dụng mỡ tự thân có kết cấu bền vững và đem lại độ tương thích cao với cơ thể. Do đó, mỡ có khả năng phân tách và phát triển đảm bảo lượng mỡ duy trì cần thiết vì vậy mang đến hiệu quả lâu dài.

Trên đây là một số câu hỏi và giải đáp của chuyên gia xoay quanh cấy mỡ mặt làm đầy mặt và trẻ hóa da. Nếu còn cs những thắc mắc nào khác các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Giải đáp từ A – Z về công nghệ cấy mỡ mặt appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2aaJLxK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét