Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Căng da mặt mini có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Căng da mặt mini có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Gia đình và bạn bè tôi đều khuyên tôi nên thực hiện căng da mặt mini để cải thiện lão hóa da nhưng tôi rất lo lắng vấn đề này vì hiện nay tôi cũng nhiều tuổi rồi. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn. (Chị Thơ chủ sđt: 0974056xxx)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Chị Thơ thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc căng da mặt mini có nguy hiểm không của chị như sau:

Công nghệ căng da mặt mini có thể hiểu là phương pháp căng da mặt từng phần mỗi vùng da bị lão hóa như trán, má, cổ đều được phẫu thuật kéo căng loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn và vùng da bị chảy xệ.

căng da mặt mini có nguy hiểm không 1

Căng da mặt mini có nguy hiểm không?

Bên cạnh vấn đề về độ hiệu quả thì căng da mặt  mini có nguy hiểm không cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên chị Thơ có thể hoàn toàn yên tâm công nghệ căng da mặt mini có độ an toàn cao không gây ra bất cứ ảnh hưởng hay di chứng nào cho cơ thể. Sở dĩ chúng tôi đưa ra câu trả lời này bởi:

- Công nghệ căng da mặt mini trẻ hóa da loại bỏ vùng da bị chảy xệ chùng nhão nhưng hạn chế tối đa việc cắt rạch, tổn thương cho cơ thể

- Đối với trường hợp da mặt bị lão hóa bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở chân tóc vùng thái dương kéo dài đến dái tai theo hình chữ S sau đó bóc tách nâng và kéo căng các lớp mô

- Đối với vùng trán vết rạch nhỏ khoảng 3cm ở vùng chân tóc không những hạn chế xâm lấn mà còn không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

căng da mặt mini có nguy hiểm không 2

Vết rạch hình chữ S hạn chế tổn thương, xâm lấn

>>> Xem thêm: Căng da mặt mini được bao lâu?

- Việc hạn chế cắt rạch không những đảm bảo độ an toàn cao không gây nguy hiểm cho khách hàng đồng thời rút ngắn thời gian hồi phục chỉ còn 1 – 2 tuần giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Bên cạnh đó vấn đề căng da mặt mini có nguy hiểm không còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn chị Thơ nên lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có trình độ cao và sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại.

căng da mặt mini có nguy hiểm không 3

Trả lại cho bạn làn da trẻ trung căng mịn không gây biến chứng

Hiện nay, công nghệ căng da mặt mini hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi căng da mặt mini có nguy hiểm không của chị Thơ. Hy vọng với những thông tin này chị đã có thể tự tin thực hiện căng da mặt để cải thiện tình trạng da lão hóa của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ căng da mặt mini các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Căng da mặt mini có nguy hiểm không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/29QkZhZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét