Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chữa sụp mí bẩm sinh chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật

Bạn đang mặc cảm với đôi mắt sụp mí thiếu sức sống của mình ? Hãy để Bệnh viện Thẩm mỹ KIM giúp bạn chữa sụp mí bẩm sinh với công nghệ cắt – nâng chính mí mắt kỹ thuật cao. Vừa cải thiện vẻ thẩm mỹ hiệu quả cho đôi mắt mà không lo để lại sẹo hay biến chứng phiền toái về sau. 

Chữa sụp mí bẩm sinh 1

Biểu hiện và những ảnh hưởng khi bị sụp mí mắt bẩm sinh

Sụp mí mắt bẩm sinh là một biểu hiện bệnh lý khá thường gặp. Thường thì tình trạng này đã phát hiện ngay từ khi trẻ còn nhỏ và diễn biến sụp mí càng nặng hơn khi lớn lên. Tùy vào từng người mà mức độ sụp mí mắt nặng hay nhẹ khác nhau. Tuy nhiên, biểu hiện dễ nhận diện nhất là người bệnh không có nếp mí rõ ràng và mi mắt che đồng tử mắt, khi nhìn xuống mi trên rất ít cử động. Để nhìn rõ, thường thì người bệnh phải nhăn trán hay ngửa cổ ra sau để nhìn.

 Với những biểu hiện nêu trên, hẳn chúng ta cũng hình dung những bất tiện mà tình trạng sụp mí mắt ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Đôi mắt bị sụp mí sẽ khiến gương mặt vừa lờ đờ, thiếu sức sống trông vẻ mặt già nua, dị dạng lại khiến tầm nhìn bị hạn chế. Bạn nên sớm đến một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được tìm cách chữa sụp mí bẩm sinh, đem lại đôi mắt trẻ khỏe và linh hoạt như mọi người.

Chữa sụp mí bẩm sinh 2

Chữa sụp mí mắt bẩm sinh giúp khách hàng cải thiện vẻ thẩm mỹ cho đôi mắt và khắc phục tình trạng tầm nhìn bị hạn chế.

Chữa sụp mí bẩm sinh hiệu quả bằng cách nào

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, giải pháp chữa sụp mí bẩm sinh hiệu quả nhất hiện nay là phẫu thuật. Với những thao tác cắt – chỉnh – nâng cơ mi trực tiếp vào mí mắt, tình trạng sụp mí của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian điều trị.

Các kỹ thuật được áp dụng phổ biến nhất hiện nay là:

Nâng chân mày

+ Đối tượng: Đối với những khách hàng mí mắt không bị sụp mí (đổ da) quá lớn, mức độ tụ mỡ ít, nhất là trong trường hợp có kèm theo lỗi xâm ở cung mày

+ Cách thực hiện: Bóc tách và lấy đi phần mỡ và da dư, sau đó điều chỉnh lại nếp gấp mí mắt hoặc tạo nếp gấp mí mắt mới trong trường hợp mắt một mí.

Cắt mí mắt

+ Đối tượng: Người bị sụp mí nhiều, che mất một phần đồng tử, đã ảnh hưởng đến thị lực.

+ Cách thực hiện: Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.

Làm khoẻ chính cơ nâng mi bằng phương pháp rút ngắn cơ nâng mi trên.

+ Đối tượng: Tình trạng sụp mí đã vượt quá trung tâm đồng tử.

+ Cách thực hiện: Phẫu thuật sử dụng cơ trực trên tăng cường cho cơ nâng mi hoặc có thể sử dụng các cơ lân cận hỗ trợ cho cơ nâng mi. Kết hợp với các kỹ thuật cắt mí, tạo hình mí măt để đôi mắt hoàn thiện hơn.

Tùy vào tình trạng sụp mi mắt của khách hàng mà bs sẽ tìm chọn kỹ thuật chữa sụp mí bẩm sinh phù hợp nhất.

Chữa sụp mí bẩm sinh 3

Tùy vào từng tình trạng mí mắt bị sụp mà bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật nâng chỉnh cơ mí mắt, cắt bỏ da thừa, tạo mí phù hợp.

Chữa sụp mí mắt bẩm sinh với 5 bước cơ bản tại KIM Hospital

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng sụp mí mắt của khách hàng và tìm chọn kỹ thuật khắc phục tương ứng

Bước 2: Đo vẽ và đánh dấu bằng bút y tế vị trí cần cắt chỉnh ở mí mắt

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vị trí phẫu thuật

Bước 4: Phẫu thuật cắt chỉnh mí mắt trong phòng phẫu thuật được vô trùng tối ưu

Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường tinh vi ở mí mắt, tiến hành bóc tách túi mỡ thừa (nếu có), làm ngắn cơ nâng mi – cơ vòng mi, cắt bỏ phần da thừa khiến sụp mí mắt. Sau đó, bs sẽ tiến hành tạo hình mí mắt hoàn thiện vẻ thẩm mỹ và cải thiện tầm nhìn cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc vết mổ bằng công nghệ đèn LED

Với bước sóng đặc biệt từ công nghệ đèn LED, vết thương của bạn sau khi phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh sẽ giảm sưng, kháng viêm và nhanh lành hơn rất nhiều.

Chữa sụp mí bẩm sinh 4

Bước sóng từ công nghệ đèn LED giúp vết thương nhanh lành, giảm sưng đau hiệu quả

Mọi thông tin về dịch vụ chữa sụp mí bẩm sinh quý khách vui lòng tìm đến thăm khám, tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện để các bác sĩ tiện trao đổi và tư vấn chi tiết. Chúc bạn sớm chữa trị thành công !

The post Chữa sụp mí bẩm sinh chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2a3pgUL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét