Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cấy mỡ mặt được bao lâu? – Chuyên gia tư vấn

Câu hỏi: Chào bác sĩ khuôn mặt em ngược lại hoàn toàn so với cơ thể bởi em ăn bao nhiêu thì đều béo vào người còn khuôn mặt thì cứ gầy hốc hác trông lại càng già nua hơn. Đặc biệt nếu có tụt cân thì mặt lại bị gầy đi đầu tiên. Vì vậy, mặt và cơ thể không hề cân đối với nhau. Em muốn đi cấy mỡ mặt để  cải thiện tình trạng này, có đều em không biết cấy mỡ mặt được bao lâu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Ngọc Hoa – Hà Nội, chủ sđt 01675325xxx)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Bạn Ngọc Hoa thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi cấy mỡ mặt được bao lâu của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

cấy mỡ mặt được bao lâu 1

Cấy mỡ mặt được bao lâu?

Với trường hợp như của bạn khuôn mặt xương, hốc hác gầy và tỉ lệ nghịch với cơ thể thì việc lựa chọn phương pháp cấy mỡ mặt để giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn, cân đối hơn là 1 sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Việc cấy mỡ mặt không chỉ giúp bạn có được khuôn mặt đầy đặn hơn không còn nét xương thô cứng, hốc hác già nua, mà còn giúp loại bỏ những nếp nhăn vùng hốc mắt hay rãnh má. Mang đến cho bạn 1 làn da căng mịn đầy sức sống.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện nay chúng tôi đang ứng dụng công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân của chính khách hàng. Thông thường mỡ sẽ được lấy ở những vùng như đùi, eo hay bụng. Sở dĩ chúng tôi tiến hành lấy mỡ ở những vùng này bởi đây là những vùng có mỡ săn chắc và có kết cấu bền hơn.

Chính việc sử dụng mỡ tự thân trong công nghệ cấy mỡ mặt sẽ tạo nên độ an toàn loại bỏ nguy cơ kích ứng và đào thải trong cơ thể. Đồng thời mỡ tự thân sau khi qua quá trình chiết tách bằng thiết bị ly tâm giữ lại những tế bào mỡ tinh khiết có khả năng phân chia, nhân đôi liên tục đảm bảo lượng mỡ cần thiết ở các vùng cấy ghép do đó kết quả được duy trì lâu dài, ổn định.

cấy mỡ mặt được bao lâu 2

Cấy mỡ tự thân đảm bảo an toàn và hiệu quả dài lâu

Tuy nhiên, để có được hiệu quả cấy mỡ mặt cao đồng thời đảm bảo an toàn cho cơ thể bạn cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với công nghệ cấy mỡ mặt hiện đại đồng thời có độ ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Hiện tại công nghệ cấy mỡ mặt hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận đươc nhiều phản hối tích cực. Trên đây là những thông tin hữu ích giải đáp cho câu hỏi cấy mỡ mặt được bao lâu của bạn Ngọc Hoa, hy vọng sau khi nắm rõ các thông tin này bạn có thể yên tâm thực hiện cấy mỡ tự thân cho vùng mặt để có một khuôn mặt đầy đặn cân đối, hài hòa với toàn cơ thể.

cấy mỡ mặt được bao lâu 3

Cấy mỡ mặt khắc phục khuôn mặt thô hốc hác

Để tìm hiểu chi tiết hơn hay còn những thắc mắc nào khác về công nghệ cấy mỡ mặt các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ mặt được bao lâu? – Chuyên gia tư vấn appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/29CJQGd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét