Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cấy mỡ mặt có đau không – chia sẻ từ người trải nghiệm

Công nghệ cấy mỡ mặt giúp khuôn mặt cân đối,  đầy đặn trẻ trung đang là một trong những công nghệ Thẩm mỹ được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy cấy mỡ mặt có đau không và được tiến hành như thể nào tất cả sẽ được hé lộ từ chính cảm nhận của người trải nghiệm.

Đau khổ vì khuôn mặt quá hốc hác và không thể béo lên

Chính HC một trong những facebooker một “Singger Moom” nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Cô quan niệm tiền làm ra thì để đầu tư  vào nhan sắc của mình thôi, miễn không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình là được. Cùng với đó HC đã chia sẻ nỗi niềm về khuôn mặt ” mãi không chịu béo” của mình.

cấy mỡ mặt có đau không 1

Tôi có thân hình đậm đà nhưng khuôn mặt lại luôn gầy hốc hác

“Em – vai u thịt bắp, bụng to, đùi to nhưng mặt cực kỳ gầy, hốc hác luôn  Và còn ngược đời ntn nữa cơ: Cứ béo lên cho mặt đầy đặn thì người to như voi, còn giảm cân thì mặt giảm đầu tiên. Cực kỳ khổ luôn, cho nên em toàn mặc đồ rộng để giấu người” 

Suy nghĩ về khuôn mặt của mình cô chia sẻ:

“Em đã đau khổ vì cái mặt quá nhiều, lúc nào nhìn cũng hốc hác, gầy trơ gò má. Mãi cho đến khi em biết phương pháp hút mỡ ở thân và tiêm lên mặt thì cái mặt em mới béo được như ý muốn. Em cũng ko hiểu tại sao mọi người lại tiêm chất làm đầy mà không chọn phương pháp tiêm mỡ của mình lên mặt. Chứ thuốc bao nhiêu ti tỉ loại rởm, tan có khi không hết, còn vón cục, vậy tại sao không tiêm mỡ của chính mình lên, lấy mỡ mình nuôi mỡ mình ? Chắc cũng có tác hại nhưng em còn thấy lành hơn, rẻ hơn so với tiêm chất làm đầy”

cấy mỡ mặt có đau không 2

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân

Cấy mỡ mặt có đau không?

Cũng chính HC chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân của mình về hành trình thực hiện cấy mỡ mặt rất đơn giản và nhanh chóng.  Cô cho biết sau khi được thăm khám và kiểm tra về sức khỏe bác sĩ sẽ tiến hành các bước cấy mỡ mặt

” Đầu tiên bác sĩ sẽ hút mỡ ở eo hoặc đùi, đó là những phần mỡ săn chắc của chúng ta, giúp lâu tan hơn những vùng khác. Sau đó gây tê ở mặt và tiêm mỡ vào những vùng cần làm đầy như : má, hốc mắt, thái dương…v..v.. Rất nhanh và gọn nhẹ. Không đau, chỉ hơi nhói 1 xíu.

- Sau khi tiêm xong, về matxa nhẹ nhàng trong 2 – 3 ngày đầu, cho mỡ tan dần đều mà không thành cục như lúc tiêm. Chỉ 2 – 3 ngày thôi, ai cơ địa dữ thì sẽ bị phù 1 xíu, xong đẹp ngay. Còn không thì vài ngày sau nhìn mặt đã khác hoàn toàn, phúng phính hơn rất nhiều.

cấy mỡ mặt có đau không 1

Khuôn mặt đã có những thay đổi rõ rệt trước trong và sau khi cấy mỡ

Nhờ phương pháp cấy mỡ mặt không cần phẫu thuật HC đã hoàn toàn hài lòng với  ngoại hình hiện tại của mình. Những vùng bị béo với  lượng mỡ thừa nhiều như bụng, đùi, hông, nay đã được cải thiện và giảm bớt, thay vào đó khuôn mặt vốn khó béo nay trở nên phúng phính hơn làn da cũng trở nên căng mịn hơn tràn đầu sức sống.

Với những chia sẻ rất chân thật từ chính nhân vật trải nghiệm hy vọng những lo lắng, băn khoăn về vấn đề cấy mỡ mặt có đau không của các bạn đã được giải đáp.

Hiện nay, công nghệ cấy mỡ mặt hiện đang được ứng dụng thành công  tại Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Cấy mỡ mặt có đau không – chia sẻ từ người trải nghiệm appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2a2Qpa7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét