Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào?

Được đánh giá là một trong những công nghệ căng da trẻ hóa da hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay công nghệ căng da mặt mini đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Vậy quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Căng da mặt mini – bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ trẻ hóa da

Công nghệ căng da mặt mini hay còn gọi là công nghệ căng da mặt S Lift mang đến hiệu quả căng da trẻ hóa da vượt trội loại bỏ hầu hết mọi nếp nhăn và da bị chảy xệ mang đến cho bạn làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Công nghệ này được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi ưu điểm hạn chế cắt rạch, giảm tổn thương, xâm lấn cho cơ thể.

Căng da mặt mini trên thực tế là phương pháp căng da mặt từng phần căng từng phần như cổ, trán, má giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân.

Quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào 3

Căng da mặt mini hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn

Quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam quá trình căng da mặt mini được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế nhằm mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn từ khâu thăm khám đến thực hiện:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước này giúp các bác sĩ xác định chính xác tình trạng lão hóa da, các nếp nhăn lớn, độ lão hóa, chảy xệ của da ở các vùng như trán, má, cổ từ đó xác định các vùng da cần căng

- Bước 2: Đo vẽ vùng da cần căng để có thể tiến hành căng da 1 cách chính xác, hiệu quả.

- Bước 3: Gây mê hoặc gây tê cục bộ theo thể trạng hoặc nhu cầu của khách hàng đảm bảo không gây đau đớn, khó chịu trong suốt thời gian thực hiện.

Quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào2

Quy trình tiến hành căng da mặt mini

- Bước 4: Tiến hành căng da mặt mini bác sĩ sẽ rạch 1 đường rạch hình chữ S từ chân tóc cho đến dái tai hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn. Đồng thời bóc tách và kéo căng các vùng da chảy xệ

- Bước 5: Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Mách nhỏ bạn đọc:

Để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như đảm bảo an toàn cho cơ thể khi sử dụng công nghệ căng da mặt mini các bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với đội ngu y bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại để có được hiệu quả tốt nhất.

Quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào 3

Hiệu quả căng da mặt mini tại Kangnam

Hiện nay công nghệ căng da mặt mini hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng. Để tìm hiểu thêm về công nghệ trẻ hóa da này cũng như tìm hiểu chi tiết quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào các bạn có thể vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để nhận được giải đáp từ chuyên gia.

The post Quy trình tiến hành căng da mặt mini như thế nào? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2a6zK0O
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét