Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc hot nhất năm 2016

Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ tạo hình mắt thẩm mỹ được thực hiện rất phổ biến hiện nay. Tại KIM Hospital, chỉ với duy nhất 1 lần phẫu thuật cắt chỉnh bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét như mong đợi. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ thẩm mỹ mắt này. 

Cắt mắt 2 mí 1

Đôi mắt 2 mí, to tròn với bờ mi đều đặn – sắc nét luôn là chuẩn đôi mắt đẹp mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Hiện nay, với dịch vụ cắt mắt 2 mí, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực chỉ với một ca phẫu thuật khá đơn giản. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM – Nơi có thể biến những điều không thể thành có thể, đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo như mong đợi.

Cắt Mắt 2 Mí Dành Cho Những Đối Tượng Nào

Tại các trung tâm thẩm mỹ, các chuyên gia thẩm mỹ đã phân tích và tổng hợp các trường hợp cần tìm đến giải pháp cắt mắt 2 mí thẩm mỹ như sau:

 icon. Mắt 1 mí, mí lận hoặc mí nhìn không rõ

 icon. Mí mắt 2 bên không đều nhau, bên 1 mí, bên 2 mí

 icon. Mắt bị bọng mỡ và da thừa làm mí mắt không được lộ rõ

 icon. Mắt có mí dày, nhiều nếp mí.

 icon. Mắt 1 mí có bọng mỡ.

Cắt mắt 2 mí không đơn thuần chỉ là kỹ thuật nhấn mí cho đôi mắt, bạn sẽ được kết hợp điều chỉnh cả các tổ chức da thừa, bọng mắt để đôi mắt xuất hiện 2 mí rõ ràng và săn gọn nếp gấp mí. Sau khi thực hiện ca phẫu thuật, bạn vừa có được đôi mắt 2 mí sắc sảo, lại vừa khắc phục được các khuyết điểm bọng mỡ, da thừa nơi mí mắt của mình.

3 Cấp Độ Cần Xác Định Trước Khi Cắt Chỉnh Mí Mắt

Tại trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp, trước khi tư vấn kỹ thuật cắt chỉnh mắt, khách hàng sẽ được chẩn đoán tình trạng mí mắt cần cải thiện ở mức độ nào, từ đó, việc tìm chọn kỹ thuật cắt chỉnh sẽ tương ứng và không làm mất nhiều thời gian bạn. Có 3 cấp độ mí mắt cần cắt chỉnh với độ phức tạp tăng dần như sau:

Cấp độ 1: Đôi mắt bị mí lót sâu, mí lận, mí mắt bị lệch….mà giải pháp bấm mí không đem lại kết quả

Cấp độ 2: Mắt một mí, mí lót sâu, mí mắt không đều, sụp mí… có kèm theo tình trạng da thừa, tích tụ mỡ mí mắt do ảnh hưởng của quá trình lão hóa.

Cấp độ 3: Khắc phục lại đôi mắt có khuyết điểm phức tạp hơn cũng như tình trạng mỡ và da thừa mí mắt nhiều

Tùy vào từng cấp độ của mí mắt mà bs sẽ vận dụng kỹ thuật cắt chỉnh phù hợp, đảm bảo can thiệp đúng vị trí để tạo hình mắt 2 mí mềm mại, tự nhiên không mà làm tổn thương đến đôi mắt của bạn.

Các Bước Tiến Hành Ca Phẫu Thuật Cắt Mắt 2 Mí

Bước 1: Thăm khám tình trạng mắt cần tạo hình thẩm mỹ cho khách hàng

Bác sĩ thăm khám trực tiếp cho khách hàng và xác định tình trạng mí mắt và các khuyết điểm mắc phải. Từ đó, tư vấn và thảo luận với khách hàng kỹ thuật cắt chỉnh – tạo hình mí mắt phù hợp.

Cắt mắt 2 mí 2

Bác sĩ thăm khám trực tiếp cho khách hàng, từ đó dự đoán kỹ thuật cắt mắt 2 mí phù hợp

Bước 2: Đo vẽ xác định nếp gấp mí mới

Tùy vào tỉ lệ mí mắt và tổng thể khuôn mặt của khách hàng mà bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu nếp  gấp mí ở vị trí phù hợp. Đây là thao tác khá quan trọng mà bạn nên lưu ý, vì đường rạch mổ và cắt mắt 2 mí sẽ thực hiện theo đường vẽ bằng bút y tế chuyên dụng này.

Cắt mắt 2 mí 3

Bs dùng bút y tế đo vẽ vị trí nếp gấp mí sẽ thực hiện trên mí mắt

 

Bước 3: Sát khuẩn vùng mắt và gây tê

Trước khi thực hiện ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe và sát khuẩn vùng mắt để đảm bảo an toàn, không gây viêm nhiễm, biến chứng khi phẫu thuật. Sau đó sẽ gây tê cho bạn ngay tại vùng cần tạo mí, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy đau hay khó chịu khi thực hiện thao tác này.

Cắt mắt 2 mí 4

Sát khuẩn vùng mắt và gây tê 

Bước 4: Thực hiện cắt mắt 2 mí

Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt theo đường vẽ từ trước. Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi.

Nếu mí mắt có mỡ, da thừa, bs sẽ lấy đi các tổ chức mỡ, sắp xếp lại các thành phần bên trong vách ổ mắt và tạo chuỗi liên kết giữa da mí – cơ nâng mi để đôi mắt được hiển thị 2 mí săn gọn và thật tự nhiên.

Cắt mắt 2 mí 5

Bs thực hiện phẫu thuật trong phòng phẫu thuật được vô trùng tối ưu và trang bị đầy đủ các hệ thống theo dõi hiện đại. Giúp ca phẫu thuật an toàn, không xảy ra lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Kết Quả Cắt Mắt 2 Mí Thành Công Của Khách Hàng

Cắt mắt 2 mí 6

Đôi mắt mí lót của khách hàng đã trở nên rõ 2 mí đều đặn sau khi cắt mắt 2 mí tại KIM Hospital. Đôi mắt bồ câu rõ mí đã đem đến cho cô vẻ thu hút và ưa nhìn hơn trước.

Cắt mắt 2 mí 7

Khách hàng hài lòng với đôi mắt 2 mí to và rạng rỡ hơn sau khi tạo hình thẩm mỹ mắt.

Tại Sao Nên Cắt Mắt 2 Mí Tại KIM Hospital 

Dịch vụ cắt mắt 2 mí tuy không yêu cầu kỹ thuật cao, tuy nhiên, đặc thù vùng mí mắt khá nhạy cảm lại khá nhỏ nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có đôi mắt thẩm mỹ – tinh tế, có chuyên môn và kinh nghiệm về dịch vụ tạo hình thẩm mỹ mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc là nơi mà bạn có thể yên tâm khi muốn sở hữu đôi mắt hoàn hảo 2 mí sắc nét. Dưới đây là những tiêu chí chất lượng cao mà Bệnh viện đã đạt được trong hơn 15 qua, bạn có thể kiểm chứng khi đến tham quan, tư vấn trước khi quyết định ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí:

     icon. Bác sĩ phẫu thuật cắt mắt 2 mí có thâm niên trên hơn 15 năm, thường xuyên trao đổi kinh nghiệp và vận dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt từ các trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc.

     icon. Bác sĩ sử dụng thiết bị rạch mổ chuyên dụng trong phẫu thuật, tạo vết mổ tinh vi, hạn chế tổn thương và không để lại sẹo về sau

     icon. Sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp vết thương cầm máu nhanh, giảm sưng và kháng viêm hiệu quả

     icon. Phòng phẫu thuật và trang thiết bị đều được vô trùng theo công nghệ mới nhất hiện nay. Khách hàng không phải lo bị lây nhiễm chéo như ở những cơ sở kém chất lượng.

     icon. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, dịch vụ chăm sóc Care 24/24 phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.

Cắt mắt 2 mí 8

Chuyên viên tư vấn tại Bệnh viện phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, giúp khách hàng hiểu rõ dịch vụ trước khi quyết định điều trị.

Ngoài những thông tin cung cấp trên, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp về dịch vụ cắt mắt 2 mí, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được hỗ trợ tư vấn thêm. Bệnh viện thẩm mỹ KIM rất vui khi đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc hot nhất năm 2016 appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/29DeqA5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét