Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Lông mày và đôi mắt nét phú quý may mắn trên tướng mạo người phụ nữ

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, còn lông mày đóng vai trò quan trọng đến chiều sâu của đôi mắt và thần thái của khuôn mặt. Một khuôn mặt u buồn, sắc sảo hay khôn ngoan, gợi cảm đều phụ thuộc ít nhiều vào hình dáng lông mày và cái hồn của đôi mắt. Chất tình trong đôi mắt được tô điểm bởi hàng lông mày sắc nét không chỉ gợi lên nét đẹp mong manh, dịu dàng mà còn tạo nên thần thái quyến rũ, ma mị và hấp dẫn không lời cho phái đẹp.

1.Đôi mắt và lông mày nói lên điều gì?

Mỗi người hầu như chỉ có 3 giây để tạo ấn tượng ban đầu với người đối điện. Điểm thu hút nhất trên khuôn mặt nằm ở đôi mắt và lông mày. Vì thế, người sở hữu đôi mắt chẵn mí, to tròn và lông mày sắc sảo thường lưu lại những cảm xúc khó phai.

Không chỉ tạo ấn tượng, người ta có thể đoán tướng số, vận mệnh mỗi người qua đôi mắt và lông mày. Theo các nhà phân tích gương mặt, chân mày mang đến may mắn có hình dáng dài hơn đôi mắt, cong và dày. Chân mày không may mắn là những chân mày thưa, quá nhạt, bị đứt khúc, mọc lộn xộn, không nhọn ở phần đuôi và quá dày so với độ rộng của đôi mắt.

Chính vì thế, việc sở hữu đôi mắt to tròn cùng hàng lông mày phú quý trở nên nhu cầu thiết thực của mỗi người, tiêu biểu là phái đẹp.

2.Làm thế nào để sở hữu đôi mắt và lông mày như ý?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ để phái đẹp có được đôi mắt hai mílông mày tướng phú quý. Tuy nhiên, các phương pháp chỉ đem lại kết quả nhất thời, không lưu giữ lâu dài theo thời gian, dẫn đến sự thiếu thẩm mỹ và ảnh hưởng sức khỏe. Để sở hữu nét đẹp như ý, bạn cần kiên nhẫn tìm kiếm các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có chuyên môn cao và Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn của GS.TS.BS.Nguyễn Xuân Cương với đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên am hiểu, tâm huyết sẽ cho bạn lời khuyên cùng liệu trình thực hiện hữu ích nhất.

Cắt mắt hai mí

Hầu hết các thẩm mỹ viện đều giới thiệu cắt mắt hai mí kiểu Hàn Quốc trong khi đó người Việt lại sở hữu rất nhiều kiểu mắt: mắt to tròn giống người Ấn Độ, mắt sâu giống người Tây phương; nhưng không phải ai cũng có mí mắt nhỏ giống như người Hàn Quốc.

Do đó, GS.TS.BS.Nguyễn Xuân Cương – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã sáng tạo nhiều nét mắt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tạo nét đẹp phong phú cho mắt người Việt Nam như mắt Ấn độ, mắt phượng, mắt nữ hoàng Cléopatre, mắt poupée Barbarrie, mắt Hàn Quốc.

Cấy lông mày

Phái đẹp thường được khuyên nên xăm hay phun thêu lông mày để cho kết quả nhanh chóng. Nhưng nếu xăm nhiều lần, da vùng lông mày sẽ chai cứng, lông mày thiếu nguồn dưỡng chất sẽ rụng dần. Hơn nữa, màu xăm theo thời gian sẽ xuống màu, nhợt nhạt, biến ra màu xanh lơ hay nâu nhạt trông rất mất thẩm mỹ.

Để khắc phục điều này, Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn sử dụng phương pháp cấy lông mày để tạo hàng lông mày tự nhiên như thật. Lông mày cấy sẽ tồn tại suốt đời, theo thời gian sẽ mọc dài tự nhiên như lông mày thật, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm thì giờ, công sức làm đẹp của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, phương pháp cấy lông mày cũng có thể áp dụng cho đấng mày râu để tạo chân mày dài và rậm đầy nam tính như mong muốn.

  1. Các liệu trình cắt mắt hai mí, cấy lông mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn
  2. A.Cắt mắt hai mí

Bác sĩ gây tê tại chỗ theo đường lằn mí đã đo vẽ sẵn, nếu mắt có da dư và mỡ thì cắt bỏ da dư và mỡ, sau đó đính da vào cơ nâng mi tạo đường lằn mí bằng chỉ thẩm mỹ.

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mắt hai mí: Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ. Cắt chỉ sau 5 – 7 ngày.

Kết quả sau phẫu thuật cắt mắt hai mí:

Đôi mắt trở nên to tròn, hai mí đều nhau, đẹp tự nhiên

Loại bỏ được lượng da chùng, da thừa và bọng mỡ

Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo

Kết quả ổn định và dài lâu

 

 

 

——————————————–

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS.TS.Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương

97B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM

Hotline: 0908 560 378 hoặc (08) 3829 1342

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2afuDxq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét