Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Hỏi – đáp: Cấy mỡ mặt có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ em năm nay 27 tuổi em có thân hình khá là “đậm” chứ không gầy. Tuy nhiên, khuôn mặt lại lại không phù hợp với tổng thể toàn thân. Vì ăn bao nhiêu toàn béo vào tay, bụng, đùi chứ mặt thì lúc nào cũng xương xẩu, hốc hác. Em nghe nói hiện nay có công nghệ cấy mỡ mặt rất hiệu quả. Em muốn thực hiện để khuôn mặt bớt gầy và cho “có da có thịt” nhưng không biết cấy mỡ mặt có nguy hiểm không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em, em xin cảm ơn (Thùy Anh – Hải Phòng)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Bạn Thùy Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi cấy mỡ mặt có nguy hiểm không của bạn như sau:

cấy mỡ mặt có nguy hiểm không1

Cấy  mỡ mặt có nguy hiểm không?

Cũng nằm trong lĩnh vực trẻ hóa da mặt công nghệ cấy mỡ mặt đang là công nghệ thẩm mỹ được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Công nghệ cấy mỡ mặt là công nghệ sử dụng chính  những tế bào mỡ tự thân tinh khiết của chính khách hàng sau đó cấy vào những vùng bị khuyết thiếu trên khuôn mặt.

Bạn đã rất đúng đắn khi tìm hiểu về phương pháp này bởi đây là giải pháp hoàn hảo khắc phục hoàn toàn khuôn mặt gầy, già nua hốc hác. Bên cạnh đó còn giúp khôn mặt đầy đặn, cân đối và trẻ trung hơn loại bỏ những nếp nhăn, rãnh nhăn mà không cần dùng đến chất làm đầy.

Nếu bạn Thùy Anh nếu còn băn khoăn cấy mỡ mặt có nguy hiểm không thì chúng tôi có thể khẳng định công nghệ cấy mỡ làm đầy cho khuôn mặt không gây ra bất cứ nguy hiểm hay ảnh hưởng nào cho cơ thể bởi các lý do sau:

– Việc cấy mỡ sử dụng 100% là mỡ tự thân từ chính cơ thể khách hàng sau đó sử dụng thiết bị ly tâm chiết tách để có được những tế bào mỡ tinh khiết nhất sau đó mới cấy trở lại vùng mặt. Do là mỡ tự thân nên hoàn toàn tương thích với cơ thể không gây tác dụng phụ, không xảy ra hiện tượng đào thải sau khi thực hiện.

cấy mỡ mặt có nguy hiểm không 2

 

Cấy mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng

- Việc cấy mỡ má vào các vùng như trán, thái dương, rãnh mũi má, hốc mắt, … đều không cần phẫu thuật tất cả đều được thực hiện qua những vết chích rất nhỏ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, không cần cắt rạch nên cũng rút ngăn thời gian hồi phục. Chính vì vậy bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Hơn nữa công nghệ cấy mỡ mặt là công nghệ Thẩm mỹ đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ  chứng nhận độ hiệu quả và an toàn đối với người sử dụng.

>>> Xem thêm: Cấy mỡ má cho khuôn mặt trẻ trung đầy đặn không phẫu thuật

Tuy nhiên, để có được hiệu quả cấy  mỡ mặt tốt nhất bạn Thùy Anh nên lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với công nghệ cấy mỡ mặt hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao.

cấy mỡ mặt có nguy hiểm không 3

Hiệu quả cấy mỡ mặt tại Kangnam

Hiện nay công nghệ cấy mỡ mặt đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Để biết thêm thông tin chi tiết hay còn băn khoăn cấy mỡ mặt có nguy hiểm không các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Hỏi – đáp: Cấy mỡ mặt có nguy hiểm không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/29STlEI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét