Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT ĐẸP VÀ AN TOÀN

tham-my-ko-phat-thuat-01

Phụ nữ hiện đại thường không hài lòng với vẻ bề ngoài sẵn có của mình, họ luôn mong muốn hướng đến một vẻ đẹp hoàn hảo, đẹp không tỳ vết. Bởi trong cuộc sống ngày nay, phụ nữ đẹp luôn được đề cao và coi trọng hơn cả. Vì thế càng ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp con người mình. Thẩm mỹ phẫu thuật và thẩm mỹ không phẫu thuật bạn chọn cái nào?

1. THẨM MỸ PHẪU THUẬT VÀ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT

A/ Thẩm mỹ phẫu thuật:

-Phẫu thuật thẩm mỹ là dùng dao kéo tác động, can thiệp có chủ đích lên cơ thể con người dưới sự nghiên cứu khoa học với mục đích làm đẹp hiệu quả và nhanh chóng.

-Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ thường phải gây tê hoặc gây mê, dùng các thủ thuật, biện pháp nhằm cải thiện những thiếu hụt, khuyết điểm của một bộ phận nào đó trên cơ thể hoặc cải thiện những dấu vết do thời gian để lại.

– Phẫu thuật thẩm mỹ là một quá trình làm đẹp phải chịu đau đớn, vất vả nhưng vẫn có nhiều người sẵn sàng đánh đổi để có thể sở hữu được vẻ đẹp như ý. Hơn nữa phẫu thuật thẩm mỹ luôn luôn cần sự thận trọng để không xảy ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe.

B/Thẩm mỹ không phẫu thuật:

-Thẩm mỹ không phẫu thuật được hiểu là phương pháp không xâm lấn, không gây đau đớn. Thay vào đó là những phương pháp như tiêm, laser…cũng có tác dụng khắc phục khuyết điểm, tạo nên vẻ đẹp cho con người.

-Không phải ai có đam mê làm đẹp cũng can đảm để cơ thể mình dưới dao kéo. Vậy giải pháp nào cho họ? Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật không đau đớn, an toàn mà hiệu quả ra đời là để ban tặng vẻ đẹp cho phụ nữ “nhát gan”

2. CÁC PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT PHỔ BIẾN

A/ Tiêm botox

tham-my-ko-phat-thuat-02

-Nếu như trước đây để sở hữu một gương mặt V line thời thượng bạn phải trải qua quá trình phẫu thuật gọt cằm, độn cằm đau đớn thì giờ đây tiêm Botox được xem là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp bạn biến khuôn mặt vuông thành khuôn mặt V line một cách nhanh chóng mà không hề đau đớn cũng như không cần xâm lấn. Ngoài ra tiêm botox còn có khả năng chống lão hóa, xóa nhăn, cho làn da ẩm mượt. Nâng cơ khuôn mặt, lông mày, điều trị chứng tăng tiết mồ hôi…

-Phương pháp tiêm botox được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và được chị em ưa chuộng tin dùng vì hiệu quả nhanh chóng và độ an toàn của nó.

B/ Tiêm chất làm đầy Filler

tham-my-ko-phat-thuat-03

-Thẩm mỹ không phẫu thuật xóa nếp nhăn bằng cách tiêm chất làm đầy Filler đã được ứng dụng và mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều chị em phụ nữ.

-Hơn nữa việc tiêm chất làm đầy Filler còn giúp các bạn gái sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ. Nâng cao mũi, độn cằm, cung mày, vùng xương gò má, làm đầy đặn và tươi trẻ vùng da ngực…

Ngoài những phương pháp trên đây thì với các nhu cầu như triệt lông, giảm béo, nâng mũi, căng da…đều có thể thực hiện được bằng các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật khác nhau.

3. THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

-Nếu như bạn đang nuôi hi vọng làm đẹp, thay đổi bản thân mà còn e ngại sợ dao kéo thì đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để được tư vấn là sự lựa chọn đúng đắn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là địa điểm uy tín hàng đầu với các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật được thực hiện bởi BS.Cương với hơn 30 năm kinh nghiệm.

-Với cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn y tế bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn và chất lượng.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461
Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.comwww.thammyvietnam.vn – http://ift.tt/T0F4chwww.caytoc.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/29BPI6T
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét