Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Cấy mỡ mặt có làm mặt béo lên không?

Câu hỏi: Thân hình tôi vốn không hề cân đối eo, đùi và ngực khá to tuy nhiên mặt lại gầy hốc hác và nhỏ. Tôi rất tự ti về ngoại hình của mình. Nghe nói hiện nay có phương pháp cấy mỡ mặt, tôi muốn hỏi cấy mỡ mặt có làm mặt béo lên không. Rất mong nhận được câu trả lời sớm từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Chị Ngọc – Bắc Ninh)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Chị Ngọc thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn  Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi cấy mỡ mặt có làm mặt béo lên không của chị như sau:

Qủa thật có rất nhiều người kém may mắn khi có thân hình và khuôn mặt thiếu cân đối hài hòa. Hầu hết những trường hợp này cơ thể dễ tích mỡ ở những vùng như bụng, eo, đùi nhưng lại rất khó béo mặt. Do đó thân hình có thể mũm mĩm nhưng khuôn mặt lại hốc hác, thiếu cân đối.

cấy mỡ mặt có làm mặt béo không 1

Cấy mỡ mặt có làm mặt béo không?

Chị Ngọc đã rất đúng đắn khi tìm hiêu phương pháp cấy mỡ mặt để cải thiện khuyết điểm này. Hiện nay có công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Công nghệ cấy mỡ mặt sử dụng mỡ tự thân được lấy từ những vùng như eo, bụng đùi của chính khách hàng đây là những vùng có các phân tử mỡ có kết cấu bền khó tan. Qua quá trình chiết tách bằng máy li tâm để có được tế bào mỡ nguyên chất sau đó được cấy trực tiếp lên mặt ở những vùng như hốc mắt, thái dương, vùng má, cằm. Sau khi thực hiện khuôn mặt của chị sẽ trở nên đầy đặn hơn “béo” hơn.

Đặc biệt viêc cấy mỡ mặt không chỉ khiến khuôn mặt đầy đặn hài hòa phù hợp với thân hình mà còn giúp làm đầy các vết nhăn trên khuôn mặt ở vùng rãnh mũi mà, vùng trán giúp da căng mịn hơn.

cấy mỡ mặt có làm mặt béo không 2

Sử dụng mỡ tự thân không gây kích ứng cho cơ thể

>>> Xem thêm: Cấy mỡ mặt có nguy hiểm không?

Công nghệ cấy mỡ mặt sử dụng mỡ tự thân có độ tương thích cao với cơ thể không gây kích ứng, đào thải các tế bào mỡ sau khi được cấy vào cơ thể tiếp tục phát triển phân tách đảm  bảo duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng.

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn chị Ngọc nên lựa chọn  địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Hiện nay, công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

cấy mỡ mặt có làm mặt béo không 3

Cấy mỡ mặt giúp khuôn mặt đầy đặn hơn

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi cấy mỡ mặt có làm béo mặt không để tìm hiểm thêm thông tin chi tiết về công nghệ này các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ mặt có làm mặt béo lên không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/29Xr3IE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét