Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Ưu điểm của căng da bằng chỉ có gì vượt trội

 

Làn da khi bước qua độ tuổi ba mươi sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, vậy nên tìm một giải pháp làm căng và trẻ hóa da là nhu cầu thiết yếu của nhiều chị em. Vậy nếu chọn phương pháp căng da bằng chỉ sinh học thì bạn đã biết ưu điểm của căng da bằng chỉ là gì chưa ? Cùng theo dõi nội dung bài viết sau nhé ! 

Ưu điểm của căng da bằng chỉ dưới góc nhìn của chuyên gia

Tại sao da bị lão hóa

Dù muốn hay không thì chúng ta cũng không thoát khỏi quy luật lão hóa da và các tổ chức trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu chúng ta nhận biết rằng những tác động từ môi trường, stress trong cuộc sống, chế độ ăn uống không được chú trọng…sẽ làm đẩy nhanh quá trình lão hóa da của mình. Lớp biểu bì và mô cơ bên trong bắt đầu chúng nhão, độ đàn hồi giảm dần làm da nhăn nheo kém sắc dần.

Ưu điểm của căng da bằng chỉ 1

Khi bước sang độ tuổi 30 làn da mặt của người phụ nữ bắt đầu bị lão hóa.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là gì ?

Dựa vào đặc tính của chỉ thẩm mỹ, vốn có các mấu bám dọc theo thân chỉ, các chuyên gia sẽ đính vào mô da mặt để kéo căng, nâng đỡ vùng da bị chảy xệ, các sợi chỉ được phân bố và cố định ở một số vị trí được tính toán trước tạo nên một bộ khung đặc biệt nâng đỡ toàn bộ vùng da chùng, nhão; đồng thời cũng tác động vào các mô để làm tăng quá trình tuần hoàn máu, kích thích sự phát triển và vận động của tế bào da, làm cho làn da của bạn trở nên tươi tắn, khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm của căng da bằng chỉ 2

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Chọn căng da bằng chỉ vì có những ưu điểm gì

Vậy có phải khi làn da bị lão hóa như vậy chúng ta phải “cam chịu” và sống trong mặc cảm vì làn da già nua đến suốt đời ? Chị em không nên quá lo lắng nhé, bạn có thể tìm đến các giải pháp cải thiện cho da như bổ sung vitamin, khoáng chất để sản sinh collagen, phẫu thuật căng da, tiêm botox và mới nhất là căng da mặt bằng chỉ sinh học bằng kỹ thuật nội soi.

Căng da mặt bằng chỉ sinh họ bạn sẽ đính vào mô da mặt để kéo căng, nâng đỡ vùng da bị chảy xệ, các sợi chỉ được phân bố và cố định ở một số vị trí được tính toán trước tạo nên một bộ khung đặc biệt nâng đỡ toàn bộ vùng da chùng, nhão. Sợi chỉ sinh học ngoài hiệu quả ngay tức thì này còn có một hiệu quả lâu dài khác là làm tăng quá trình tuần hoàn máu, kích thích sự phát triển và vận động của tế bào da, làm cho làn da của bạn trở nên tươi tắn, khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm của căng da bằng chỉ 3

Ưu điểm của căng da bằng chỉ là làm trẻ da 5-7 tuổi sau một liệu trình thực hiện. Lại rất an toàn nên nhiều chị em yêu thích.

Nhiều chị em khi được tư vấn dịch vụ này đều muốn bác sĩ tư vấn ưu điểm của căng da bằng chỉ, các bác sĩ đã tổng hợp những ưu điểm như sau:

1. Căng da mặt bằng chỉ không phải phẫu thuật trên diện rộng

2. Kéo căng, nâng đỡ trực tiếp biểu bì da bên ngoài và cả mô bên trong. Vì thế nên tác động được toàn diện tận sâu bên trong.

3. tăng cường được độ căng da và săn chắc cơ trên mặt, xóa mờ nếp nhăn bằng các sợi chỉ thẩm mỹ, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn cho làn da của bạn.

4. Trong quy trình tiến hành căng da mặt bằng chỉ, khách hàng sẽ được thăm khám – xét nghiệm – kiểm tra các phản ứng thử trước khi tiến hành nên không gây ra các tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm đến sức khỏe của da.

5. Hiệu quả cho 1 liệu trình trẻ hóa da bằng chỉ là bạn trông trẻ hơn từ 5-7 tuổi

6. Ưu điểm của căng da bằng chỉ là bạn có thể thực hiện ở đa dạng độ tuổi, không nhất thiết là phải từ 50 tuổi trở lên như trước đây nữa.

Ưu điểm của căng da bằng chỉ 4

Đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được tư vấn chu đáo hơn dịch vụ căng da bằng chỉ và những ưu điểm của căng da bằng chỉ.

Các chuyên gia chuyên về dịch vụ trẻ hóa da thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM cho rằng, ưu điểm của căng da bằng chỉ có được phát huy đầy đủ hay không cũng còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của cơ sở thực hiện. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi có quyết định đi trẻ hóa làn da mặt của mình.

The post Ưu điểm của căng da bằng chỉ có gì vượt trội appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2n59tJa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét