Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Nên ăn gì trị tàn nhang an toàn và hữu hiệu nhất?

Nên ăn gì trị tàn nhang để nhanh chóng có được kết quả tốt nhất? Ngoài liệu pháp điều trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên hay dùng kem đặc trị, công nghệ cao thì chế độ ăn uống cũng là yếu tố quyết định đến kết quả điều trị. Chính vì vậy để quá trình điều trị tàn nhang của bạn được thuận lợi và nhanh chóng có kết quả.

>>> Công nghệ cao có điều trị tàn nhang triệt để được không?

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

 

Gợi ý nên ăn gì trị tàn nhang hiệu quả

Bí đao giúp làm sáng da mờ tàn nhang hiệu quả

an-gi-tri-tan-nhang-an-toan-va-huu-hieu

Bí đao giúp làm sáng da mờ tàn nhang hiệu quả

Vốn dĩ trong bí đao chứa nhiều viatmin và khoáng chất cần thiết cho da và có lợi cho cơ thể. Đặc biệt lượng lớn vitamin E có trong bí đao có tác dụng làm sáng da, mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Đó là lí do giải thích vì sao trong các loại thực phẩm chữa nám da, tàn nhang không thể thiếu chúng.

Vậy sử dụng bí đao như thế nào cho hiệu quả? Rất đơn giản bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép bí đao mỗi ngày trước bữa ăn giúp cơ thể giải nhiệt, đồng thời đây là con đường nhanh chóng giúp bạn tạm biệt và ngăn ngừa tàn nhang. Ngoài ra bạn nên bổ sung bí đao vào thực đơn hàng ngày để có kết quả nhanh nhất.

Thường xuyên ăn cà chua giúp ngăn chặn tàn nhang tái phát

Các loại dưỡng chất có trong cà chua như vitamin A, E, C, kali, sắt không chỉ giúp dưỡng da trắng mịn mà đây còn là giải pháp giúp bạn đẩy lùi tàn nhang thật sự hiệu quả. Bạn có thể bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày hoặc dùng ăn sống, uống 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày cũng là cách tốt để làm mờ tàn nhang.

Rong biển giúp chống lão hóa và săn chắc da

Tại sao nên ăn rong biển để trị tàn nhang? Trong tảo biển có chứa rất nhiều dinh dưỡng như bột đường, chất xơ, chất đạm, sinh tố và chất khoáng, trong đó phải kể đến vi lượng beta carotene, là chất chống lão hóa – tiền sinh tố A ít lipid nên không gây béo giúp làm trắng da, xóa vệt thâm và tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng collagen, magie, kali …trong tảo biển cao có tác dụng rất tốt trong việc giúp da láng mịn, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da.

Súp mộc nhĩ táo đỏ là thực phẩm không thể thiếu

an-gi-tri-tan-nhang-an-toan-va-huu-hieu 1

Súp mộc nhĩ táo đỏ là thực phẩm không thể thiếu

Tại sao nên ăn súp mộc nhĩ táo đỏ? Sự kết hợp mộc nhĩ và táo đỏ có công dụng làm trắng da, giúp da thư giãn lại vừa tốt cho lá lách, gan và chữa tàn nhang nhanh chóng.

Để làm món súp này rất đơn giản bạn chỉ cần lấy mộc nhĩ và táo đỏ làm sạch, để nguyên rồi cho vào hầm khoảng 30 phút cho thật nhừ, là bạn đã có một bữa sáng hoặc ăn nhẹ vào buổi tối vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa tốt cho mục đích của bạn rồi.

Đó là những loại thực phẩm giải đáp cho thắc mắc nên ăn gì trị tàn nhang hiệu quả cho chị em. Tuy nhiên cách này chỉ tác động một phần đến quá trình điều trị tàn nhang của bạn. Yếu tố quyết định vẫn nằm trong cách lựa chọn phương pháp điều trị của bạn. Vậy đâu là cách điều trị tàn nhang tận gốc an toàn hiệu quả nhất?

Tuyệt điều trị tàn nhang hiệu quả dứt điểm tại Xuân Hương

Vốn dĩ nguyên nhân gây ra tàn nhang là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Để điều trị tận gốc tàn nhang cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành tàn nhang.

an-gi-tri-tan-nhang-an-toan-va-huu-hieu

Tuyệt điều trị tàn nhang hiệu quả dứt điểm tại Xuân Hương

Chính vì vậy trong cách điều trị tàn nhang tại Xuân Hương đã sử dụng phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser tiên tiến nhất. Cách điều trị là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm tàn nhang hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Nên ăn gì trị tàn nhang an toàn và hữu hiệu nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mrnYDn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét