Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì ? Thông tin cần phải lưu ý

Câu hỏi

Tôi mới đi cắt mí mắt ở Hà nội về nhưng tình hình là mí mắt bị hư, tôi đã đi tháo chỉ và đang trong thời gian dưỡng thương. Bác sĩ cho hỏi, cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì và nên ăn gì vậy ạ ? Tôi đang lo vết thương ở mắt của mình để lại sẹo lồi hay sưng phù thì nguy. Mong được tư vấn ! (Lê Thi – Nghệ An)/tagline_box]

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trả lời

Sau khi cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì và nên ăn gì ?

Vì chọn thực hiện dịch vụ tại một địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, bác sĩ có chuyên môn tay nghề không giỏi hoặc khâu vô trùng không được đảm bảo nên ca cắt mí mắt thẩm mỹ của bạn gặp thất bại. Bạn đã được tháo chỉ và muốn biết cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì cho vết thương nhanh liền miệng thương, không để lại sẹo. Để bạn không còn phải hoang mang, lo lắng, chúng tôi sẽ thông tin cho bạn nội dung chi tiết sau:

+ Rau muống, thịt bò: Đây là 2 món ăn nếu sử dụng ngay sau khi phẫu thuật xong vết thương dễ gây sẹo lồi và làm thâm đen vùng da.

+ Thịt gà và đồ nếp: Đồ nếp và thịt gà không gây sẹo nhưng thành phần của nó lại khiến vết thương dễ mưng mủ, lâu lành.

+ Hải sản: Bạn sẽ phải gãi thường xuyên, làm bong tróc tổn thương vết thương nếu ăn hải sản, nhất là tôm, cua ghẹ…Nên hạn chế những món ăn hải sản cho đến khi vết thương lành hẳn.

+ Ngoài ra bạn cũng nên tránh uống đồ có gas, chất kích thích. Các thành phần này khiến máu ở vùng phẫu thuật chảy trở lại, gây khó khăn cho quá trình lành thương.

Cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì 1

Sau khi cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì bạn nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn thật chi tiết.

Thức ăn, nước uống tiếp nhận hằng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến vết thương nên người bệnh nhân cần tìm hiểu thật chu đáo từ bác sĩ. Đừng vì thiếu hiểu biết, bất cẩn mà để đôi mắt của mình bị sưng mọng, nhiễm trùng hoặc lệch mí để lại sẹo xấu về sau.

Vì vùng mắt là cơ quan nhạy cảm nên tốt nhất chúng ta có kiêng sẽ có lành, hãy chăm sóc – vệ sinh và gìn giữ vết thương để không gây sẹo hay ảnh hưởng đến cơ mi mắt về sau. Nhiều người nhờ lưu ý cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì như trên đây mà sau một thời gian mí mắt đã lành hẳn, trở lại vận động như bình thường.

Khi thấy đôi mắt của mình sau khi cắt mí có những biểu hiện bị hư, bạn nên đến ngay một bệnh viện uy tín như KIM Hospital để được tư vấn cách khắc phục – xử lý kịp thời. Các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện sẽ giúp bạn sớm lấy lại tình trạng bình thường cho đôi mắt, thậm chí, giúp đôi mắt của bạn được to tròn mắt 2 mí như mong ước nhờ công nghệ nhấn mí Hàn quốc. Cho đến nay, bệnh viện đã thành công cho rất nhiều khách hàng, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến tư vấn và điều trị.

Cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì 2

Mọi vấn đề thắc mắc cần được giải đáp, tốt nhất bạn nên tìm đến một bệnh viện uy tín để không mắc sai lầm đáng tiếc.

Hy vọng thông tin cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì trên đây đã giúp bạn Thi yên tâm phần nào. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn. Chúc bạn sớm phục hồi đôi mắt thẩm mỹ của mình!

The post Cắt mắt bị hư cần kiêng ăn gì ? Thông tin cần phải lưu ý appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2o805X1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét