Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu

Trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu? Hỏi: “Xin chào chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em tên Tú Vy, 22 tuổi. Năm trước em bị thủy đậu, sau đó trên mặt xuất hiện sẹo rỗ rất mất thẩm mỹ. Em định đi trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao, nhưng lại không rõ trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu. Bác sĩ cho em hỏi hiệu quả trị sẹo rỗ có được lâu không ạ? Mong các bác sĩ giải đáp sớm giúp em, em xin cám ơn.”

(Tú Vy – Nam Định)

Trả lời:

Xin chào Tú Vy!

Cám ơn Tú Vy đã tin tưởng gửi câu hỏi “trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu” đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sẹo rỗ là vấn đề không chỉ riêng Tú Vy lo lắng mà còn là nỗi lo chung của tất cả mọi người. Do đó ngoài bạn cũng có không ít người gửi cùng thắc mắc trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu đến cho chúng tôi. Đối với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Sẹo rỗ và nguyên nhân gây sẹo rỗ thường gặp

  • Sẹo rỗ là gì?

Sẹo rỗ là một trong những loại sẹo rất thường gặp hiện nay. Theo các bác sĩ và chuyên gia y tế, sẹo rỗ là tình trạng da mặt xuất hiện các vết lõm nhỏ với những kích thước khác nhau, không đồng đều, tạo thành những mảng da với nhiều phần da bị lồi, lõm. Tùy theo từng nguyên nhân hình thành sẹo rỗ và cơ địa da mà tình trạng sẹo rỗ của từng người sẽ có sự khác biệt.

  • Nguyên nhân gây ra sẹo rỗ thường gặp:

Về bản chất, sẹo rỗ hình thành là do lớp hạ bì của da bị tổn thương dẫn đến cấu trúc da bị vỡ, bị gẫy làm cho chuỗi liên kết collagen bị dứt gẫy tạo thành các vệt rỗ trên bề mặt của da.

Về nguyên nhân cụ thể gây ra sẹo rỗ bao gồm:

Sẹo rỗ hình thành do mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm gây nên. Loại sẹo này thường có kích thước tương đối lớn với bề mặt hõm sâu.

Sẹo rỗ do mụn đầu đen gây nên. Sẹo rỗ loại này có kích thước nhỏ hơn sẹo do mụn trứng cá hay mụn bọc nhưng lại ăn sâu vào da.

Sẹo rỗ do thủy đậu hoặc bỏng dạ gây nên. Loại sẹo rỗ này cũng chính là trường hợp sẹo của Tú Vy, chúng rất khó điều trị nếu như chỉ sử dụng những biện pháp thông thường.

Trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả bằng Laser Fractional CO2

Trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu? Trước khi giải đáp vấn đề này của bạn Tú Vy, chúng ta cùng tìm hiểu về một phương pháp trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất được sử dụng phổ biến hiện nay, đó chính alf phương pháp trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2.

Laser Fractional CO2 là công nghệ trị sẹo được ứng dụng vô cùng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này được xem là bước tiến mới của công nghệ laser vi phân với khả năng điều trị da ưu việt. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser truyền thống với công nghệ vi phân, Laser Fractional CO2 phát ra chùm ánh sáng laser với bước sóng 10.600nm giúp đi sâu vào bên trong tế bào da cần điều trị mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó khi sử dụng công nghệ này bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề trị sẹo rỗ có hại không hay trị sẹo rỗ có đau không như các phương pháp khác.

Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu?

Tú Vy thân mến, trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu không chỉ là băn khoăn của bạn mà cũng là nỗi lo chung của rất nhiều người. Nếu như sử dụng các phương pháp khác, thời gian điều trị kéo dài và hiệu quả đạt được khá hạn chế thì với phương pháp Laser Fractional CO2 lại khác hoàn toàn. Trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 mang đến cho bạn hiệu quả lâu dài, đặc biệt là có thể nhìn thấy hiệu quả điều trị ngay từ lần thực hiện đầu tiên.

Chính vì vậy khi tiến hành trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 Tú Vy hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu nhé. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào đối với vấn đề trị sẹo rỗ hoặc các vấn đề thẩm mỹ khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị sẹo rỗ hiệu quả bao lâu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nCRE1v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét