Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Câu hỏi ai cũng thắc mắc: Cắt mắt bao lâu hết sưng hẳn ?

Câu hỏi

Em đang định đi cắt mắt để cải thiện đôi mắt mí lót của mình, nhưng do công việc khá bận rộn nên em muốn hỏi bác sĩ là cắt mắt bao lâu hết sưng để em thu xếp lịch làm việc để nghỉ dưỡng sau khi cắt mí mắt. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Kim Trinh – Quận.4, Tp.HCM).

Trả lời

Chào bạn Trinh ! Hộp thư trực tuyến của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã tiếp nhận câu hỏi của bạn. Muốn biết cắt mắt bao lâu hết sưng, bạn vui lòng đọc nội dung tư vấn sau của bác sĩ:

Cắt mí mắt là một ca tiểu phẫu khá đơn giản và thời gian thực hiện cũng khá nhanh chóng. Cắt mí mắt giúp bạn cải thiện đôi mắt và xóa đi những khuyết điểm trên mắt như: mắt một mí hay mí lót, hoặc bọng mỡ mắt hay chùng mí mắt. Dịch vụ này được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn có sự thay đổi diện mạo cho khuôn mặt của mình.

Thời gian sau khi cắt mắt bao lâu hết sưng ?

Biểu hiện sưng đau, bầm tím hoặc căng tức – khó chịu nơi mí mắt ngay sau khi phẫu thuật là điều hiển nhiên. Vậy nên khi găp những tình huống này, bạn đừng nên lo lắng nhiều. Hãy tìm đến bác sĩ để được chia sẻ thông tin về cách chăm sóc – vệ sinh vết thương – chọn thức ăn, nước uống phù hợp với tình trạng cơ địa và vết thương của mình.

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt hiện tượng sưng ở vùng mắt thường kéo dài từ 2 đến 3 ngày, sau đó vết sưng này sẽ dần dần hồi phục bình thường và hết sưng hẳn trong vòng từ 5 đến 7 ngày. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa – cấu trúc da của mỗi người mà thời gian phục hồi sưng đau và lành thương sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm từ bác sĩ để chủ động trong thời gian chăm sóc vết thương tại nhà.

Cắt mắt bao lâu hết sưng 1

Sau khi cắt mí mắt, thời gian vết thương lành hẳn dao động từ 7-10 ngày trở lên.

Chú ý những thông tin này để vết thương ở mắt nhanh lành 

Bạn nên lưu ý, việc cắt mắt bao lâu hết sưng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực của bạn. Tình trạng sưng đau chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu và mắt khó vận động trong một thời gian mà thôi. Sau đó thì mọi chức năng của mắt đều thực hiện bình thường, bạn có thể rút ngắn thời gian sưng bầm mắt nếu biết áp dụng những lưu ý sau:

  • Uống thuốc kháng sinh, giảm đau theo toa đơn của bác sĩ
  • Giữ vết thương luôn sạch, khô thoáng, không vấy nước bụi bẩn
  • Tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời ngay khi mới phẫu thuật xong
  • Không ăn những thực phẩm dễ gây sẹo và khó lành thương như thịt bò, hải sản, thịt gà, xôi nếp, rau muống, trứng…
Cắt mắt bao lâu hết sưng 2

Bạn sẽ không phải lo lắng cắt mắt bao lâu hết sưng tại Bệnh viện KIM vì có hệ thống đền Smax giảm sưng đau – kháng viêm.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sau mỗi ca phẫu thuật để hạn chế tình trạng sưng nề vùng phẫu thuật, người bệnh nhân sẽ được chiều đèn LED công nghệ mới. Cho đến thời điểm hiện tại, số cơ sở có dịch vụ chăm sóc hậu phẫu này là rất ít. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM còn có đội ngũ điều dưỡng chuyên môn – nghiệp vụ chăm sóc hậu phẫu giỏi, sau khi ca tiểu phẫu hoàn tất bạn sẽ được chăm sóc và hướng dẫn chu đáo nên không phải lo lắng vấn đề cắt mắt bao lâu hết sưng.

Bạn Trinh nếu muốn đi thẩm mỹ mắt thì hãy nhanh chóng liên hệ với Bệnh viện để được lên lịch hẹn sớm nhất nhé. Khi đến thăm khám, những thông tin liên quan đến ca phẫu thuật như cắt mắt bao lâu hết sưng đều sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết.

The post Câu hỏi ai cũng thắc mắc: Cắt mắt bao lâu hết sưng hẳn ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2o4Snws
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét