Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Update 4 cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè 2017

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè như thế nào? Mùa hè đến cũng là thời điểm rất nhiều người phải đối mặt với tình trạng môi thâm, môi khô nứt nẻ khiến cho bạn gái trở nên kém duyên. Vậy phải làm sao để điều trị và làm hồng môi thâm, dưỡng môi căng mọng và quyến rũ?

 

XEM THÊM:

>> Công nghệ trị môi thâm an toàn và hiệu quả nhất 2017

>> Chia sẻ kinh nghiệm trị môi thâm bằng matrixell

cach-tri-moi-tham-moi-kho-1

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè bằng vitamin E

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè bằng vitamin E

Vitamin E lâu nay vẫn được xem như “thần dược” trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc biệt vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp da trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn. Bạn cũng có thể sử dụng vitamin E như một cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1 viên nang vitamin E

½ quả chanh tươi

1 thìa cà phê mật ong nguyên chất

1 thìa cà phê đường

Cách thực hiện:

Cách trị môi thâm môi khô này rất đơn giản. Chanh tươi cắt ra và vắt lấy nước cốt, để riêng ra bát. Sau đó cho thêm đường và mật ong vào troonjd dều thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này để chà nhẹ nhàng lên môi trong 5-10 phút nhằm tẩy tế bào chết ở môi. Tiếp đến bạn lấy kéo cắt đầu viên nang vitamin E và bôi phần dầu vitamin E bên trong lên trên môi, massage nhẹ nhàng cho vitamin E thẩm thấu vào trong môi. Thực hiện trước khi đi ngủ, để qua đêm đến sáng rửa lại bằng nước ấm.

cach-tri-moi-tham-moi-kho-2

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè bằng dầu oliu

Cách trị môi thâm môi khô bằng dầu dừa hoặc dầu oliu

Dầu dừa và dầu oliu đều là những sản phẩm tinh dầu được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, dầu dừa và dầu oliu đều có tác dụng rất lớn. Người ta thường sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu để chăm sóc da, cho da sáng mịn và dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da. Đối với môi, dầu dừa và dầu oliu đều có khả năng dưỡng ẩm môi và làm hồng môi thâm nhanh chóng.

Cách trị môi thâm môi khô bằng dầu dừa hoặc dầu oliu rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít dầu dừa hoặc dầu oliu rồi dùng tay bôi lên môi trước khi đi ngủ. Massage nhẹ nhàng cho tinh dầu thấm sâu vào trong môi, để qua đêm đến sáng bạn rửa lại bằng nước ấm.

cach-tri-moi-tham-moi-kho-3

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè bằng hạt lựu

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè bằng hạt lựu

Lựu được xem là giải pháp hoàn hảo cho đôi môi thâm sạm và nứt nẻ. Bởi vì trong hạt lựu có chứa nhiều dưỡng chất giúp môi sáng hồng, loại bỏ vết thâm trên môi và dưỡng môi căng mọng hơn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hạt lựu như một cách trị môi thâm môi khô tại nhà trong cả mùa hè và mùa đông.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

½ quả lựu hạt đỏ

Nước hoa hồng

Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Lấy hạt lựu cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, đổ ra bát. Cho 1 thìa hạt lựu đã xay trộn đều với 1 thìa sữa tươi không đường và một ít nước hoa hồng thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này để bôi lên môi, chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ trị môi thâm hiệu quả và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

cach-tri-moi-tham-moi-kho-4

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè bằng bơ đậu phộng

Cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè bằng bơ đậu phộng

Nếu như đối với các bà nội trợ, bơ đậu phộng là một nguyên liệu nấu ăn tuyệt vời thì với các bạn gái, bơ đậu phộng lại là cách trị môi thâm môi khô vô cùng hiệu quả. Bơ đậu phộng hay còn gọi là bơ lạc, thường được dùng để dưỡng ẩm cho đôi môi và làm hồng môi thâm nhanh chóng tại nhà. Bạn chỉ cần lấy một ít bơ đậu phộng bôi lên môi, massage nhẹ nhàng và thư giãn. Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất. Sau khi bôi bơ đậu phộng lên môi, bạn không cần rửa lại vì sản phẩm này có thể ăn được.

The post Update 4 cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n0Qigj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét