Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cấy mỡ má có hại không?

Câu hỏi tư vấn:  Khuôn măt tôi vốn không được đầy đặn, vùng má thì hóp vào nhìn chẳng có sức sống, lúc nào cũng mệt mỏi già nua. Dù ăn bao nhiêu thì cũng chỉ béo đùi và  bụng chứ mặt không đầy đặn lên được. Tôi được biết hiện nay có   phương pháp cấy mỡ má để làm đầy khuôn mặt. Vậy không biết cấy mỡ má có hại không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn (chị Thúy – Hà Nội, 35 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN:

Chị Thúy thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi vềcho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

cấy mỡ má có hại không 1

Cấy mỡ má có hại không?

Qua những thông tin mà chị cung cấp về chúng tôi nhận thấy với trường hợp má bị hóp, khuôn mặt gầy gò luôn thiếu sức sống của chị rất thích hợp để sử dụng công nghệ cấy mỡ má. Việc cấy mỡ má bằng mỡ tự thân giúp làm đầy vùng má và khuôn mặt 1 cách tự nhiên, tạo đường nét khuôn mặt mềm mại, nữ tính, khắc phục khuôn mặt gầy gò, hốc hác. Đặc biệt đây được đánh giá là phương pháp làm đẹp có độ an toàn cao và không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho cơ thể, không để lại biến chứng sau  khi thực hiện. Chính vì vậy chị Thúy không cần phải lo lắng cấy mỡ má có hại không.

Sở dĩ cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp an toàn cho người sử dụng vì:

cấy mỡ má có hại không 2

Cấy mỡ má là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật

  • Cấy mỡ má là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật  không cắt rạch và không có sự xâm lấn tác động của dao kéo, hạn chế tối đa tổn thương cho cơ thể do mỡ được cấy vào vùng má qua q vết chích nhỏ như đầu mũi kim bằng thiết bị cấy mỡ chuyên dụng
  • Làm đầy khuôn mặt và vùng má bằng mỡ tự thân mỡ được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên rất thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng, không nguy hiểm, không đào thải
  • Công nghệ cấy mỡ má là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao cho khách hàng.
  • Quy trình cấy mỡ đạt chuẩn đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng.

cấy mỡ má có hại không 3

Hiệu quả cấy mỡ mặt tại Kangnam

Tuy nhiên, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ cũng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ và độ an toàn. Chính vì vậy khi thực hiện cất mỡ má chị Thúy nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ có quy mô lớn với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi để đảm bảo hiệu quả, an toàn trong quá trình cấy mỡ.

Hiện công nghệ cấy mỡ má đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mang lại khuôn mặt đầy đặn tự nhiên, khắc phục nhược điểm cho hàng nghìn khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp

The post Cấy mỡ má có hại không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2mTt0uB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét