Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật xoá tan nỗi lo lão hoá

Treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật là một trong những công nghệ thẩm mỹ mắt Hot hiện nay. Bởi lẽ, đây là phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng lão hoá ở đôi mắt, mang lại cho bạn sự tươi trẻ bất ngờ.

 treo chân mày bằng chỉ

Kỹ thuật treo chân mày không phẫu thuật giải pháp lấy lại tuổi thanh xuân

Thực tế cho thấy, dấu hiệu lão hoá sẽ lộ rõ khi chúng ta bước sang tuổi trung niên, đặc biệt ở vùng mắt do chức năng liên kết giữa các mô không còn như thời trẻ, da chùng và chảy xệ nhiều hơn. Điều này, kéo theo tình trạng chùng chân mày làm khuôn mặt trở nên già nua so với tuổi.

Do vậy, công nghệ treo chân mày bằng chỉ không phẫu thật ra đời được xem là giải pháp tối ưu xoá tan nổi lo lão hoá, nhanh chóng lấy lại tuổi thanh xuân.

Bạn hiểu thế nào về phương pháp treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật?

Đây là phương pháp giúp nâng cao phần chân mày chảy xệ, do da dư hoặc mỡ thừa trở về vị trí ban đầu và tạo dáng chân mày mới mang lại đôi mắt tinh anh, trẻ trung, phần đường cung mày cũng trở nên hài hòa và cân đối với khuôn mặt.

Bằng việc sử dụng dụng cụ chuyên khoa hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn 4 – 5 sợ chỉ đến phần cơ chân mày, đồng thời thực hiện kéo toàn bộ phần cơ chân mày về phía trán và giữ cố định trong phần tóc để chân mày được nâng lên theo đúng mong muốn. Đặc biệt, phương pháp treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

rhkogkf

Ảnh mô phỏng phương pháp treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật

Treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật xoá tan nỗi lo lão hoá

So với công nghệ trước đây, treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao kết quả sau khi thực hiện, bởi lẽ:

+Là phương pháp không phẫu thuật tạm biệt nổi lo “dao kéo”

+Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 20 phút, có thể sinh hoạt bình thường không ảnh hưởng đến công việc.

+Không lâm xấn, không đau, đặc biệt không để lại sao. Đây là mong muốn của hầu hết các khách hàng khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ.

+Đạt hiệu quả cao sau phẫu thuật khắc phục triệt để tình trạng da chùng, mỡ thừa, sụp mí, chảy xệ,…ở vùng mắt và thái dương.

Hiện nay, công nghệ treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thông qua thoả ước nhượng quyền thương hiệu. Hơn hết, tại đây còn nhận được sự hỗ trợ từ TS.BS Hong Lim Choi (chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu châu Á) trong thẩm mỹ mắt. Bên cạnh những kỹ thuật hiện đại, JW còn có sở hữu hệ thống trang thiết bị, dụng cụ chuyên khoa tối tân đạt chuẩn ISO đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng khi đến đây.

treo chan may

Hình ảnh thực tế khách hàng thực hiện treo chân mày bằng chỉ tại JW

Mời bạn xem video Treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật
20 phút cho mắt trẻ đẹp

The post Treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật xoá tan nỗi lo lão hoá appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2oml3xn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét