Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Có bao nhiêu phương pháp độn cằm ? Chọn cách nào tốt nhất ?

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Em tên Mộc Châu. Em muốn độn cằm cho cằm dài ra 1 chút vì cằm em hơi ngắn nên gương mặt không được cân đối. Bác sĩ cho em hỏi hiện nay có bao nhiêu phương pháp độn cằm để em biết và lựa chọn. Luôn tiện bác sĩ cho em hỏi phương pháp độn nào là tốt nhất ? Cảm ơn bác sĩ nhiều ! (Mộc Châu – Đà Nẵng)

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trả lời

Chào bạn ! Rất cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm, tin tưởng đến dịch vụ của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Câu hỏi bạn muốn được tư vấn là “có bao nhiêu phương pháp độn cằm” được bác sĩ trả lời như sau:

Hiện nay có bao nhiêu phương pháp độn cằm

Thẩm mỹ độn cằm cùng với phẫu thuật gọt mặt, nâng mũi luôn là những dịch vụ top đầu được khách hàng thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ. Đi thẩm mỹ độn cằm bạn có thể chọn nhiều phương pháp từ đơn giản đến phức tạp, tương ứng sẽ có mức chi phí dịch vụ khác nhau. Bạn có thể tham khảo các phương pháp độn cằm sau đây:

  • Tiêm chất làm đầy filler để làm cằm dài hơn
  • Phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân
  • Phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu sụn nhân tạo sinh học
  • Tạo cằm đôi bằng cách hút mỡ thừa ở cằm và cổ.
  • Phẫu thuật làm cằm nhỏ (mentoplasty).
  • Độn cằm kết hợp căng da mặt tạo khuôn mặt thon gọn, săc chắc.
  •  Độn cằm kết hợp với lấy túi mỡ má

Tuy nhiên, tham khảo có bao nhiêu phương pháp độn cằm là một việc, còn chúng ta phải tìm chọn cho mình một giải pháp thật sự phù hợp. Phương pháp đó phải đem lại chiếc cằm như ý, nhưng đồng thời đảm bảo sức khỏe và không để lại di chứng gì phiền toái.

Có bao nhiêu phương pháp độn cằm 1

Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn có bao nhiêu phương pháp độn cằm khi đến thăm khám, tìm hiểu dịch vụ của Bệnh viện.

Chọn độn cằm phương pháp hợp lý nhất tại Bệnh viện KIM

Các các sĩ tại Bệnh viện KIM đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt. Các bác sĩ ngoài chuyên môn và kiến thức uyên sâu lại còn có cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài nên việc tư vấn cho bạn có bao nhiêu phương pháp độn cằm và chọn phương pháp nào phù hợp là điều rất dễ dàng.

Cùng với thăm khám trực tiếp, bác sĩ còn đưa bạn chụp phim – phân tích bằng các thiết bị tiên tiến nhất hiện nay như máy chụp phim Xquang ConeBeam CT, hệ thống Vectra 3D. Sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị này giúp bác sĩ nắm rõ được khuyết điểm chiếc cằm của bạn ở mức độ nào, nên điều chỉnh ở mức độ nào là hợp lý.

Có bao nhiêu phương pháp độn cằm 2

Bác sĩ cần chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt vùng cằm cho bạn trước khi lên kế hoạch chỉnh hình cằm.

Thành công với hầu hết các ca thẩm mỹ độn cằm cho khách hàng tìm đến tại Bệnh viện, các bác sĩ Thẩm mỹ Hàn quốc KIM Hospital cho rằng: Khi bạn muốn thực hiện độn cằm thì trước hết bạn cần tham khảo Có bao nhiêu phương pháp độn cằm và trường hợp của mình thì nên chọn cách tiến hành nào. Giải pháp độn cằm phải phù hợp với cơ địa, điều kiện kinh tế và nhu cầu của bản thân.

Có bao nhiêu phương pháp độn cằm 3

Tùy vào từng khách hàng mà việc lựa chọn phương pháp độn cằm là khác nhau.

Chúng tôi tin rằng, với chuyên môn và dịch vụ của mình, Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn cho bạn các câu hỏi liên quan đến có bao nhiêu phương pháp độn cằm thật đầy đủ. Bạn có thể liên hệ để được chăm sóc chu đáo hơn !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Có bao nhiêu phương pháp độn cằm ? Chọn cách nào tốt nhất ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2nkY1H0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét