Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng Matrixell

Chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell là một phần quan trọng chi phối liệu trình làm hồng môi thâm Angel Lips có đạt hiệu quả hay không. Để quá trình trị môi thâm diễn ra thuận lợi, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần phải chú ý đến việc chăm sóc môi sau khi điều trị. Vậy chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell như thế nào?

Tại sao nên trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell?

Trị môi thâm bằng công nghệ matrixell là phương pháp được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Công nghệ này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác. Tuy nhiên cũng vì vậy nên càng cần hiểu rõ hơn về chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell.

Ưu điểm của phương pháp làm hồng môi thâm bằng công nghệ matrixell:

  • An toàn hiệu quả tuyệt đối:

Đây là ưu điểm cần phải kể đến đầu tiên của công nghệ matrixell trong điều trị môi thâm. Công nghệ này được đánh giá là công nghệ laser hiện đại nhất 2017 với khả tự điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa. Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi môi của bạn.

  • Điều trị môi thâm hiệu quả cao, cho đôi môi hồng hào và tươi trẻ hơn:

Đây vừa là ưu điểm vượt trội của phương pháp trị môi thâm cũng đồng thời là tác dụng của công nghệ trị môi thâm matrixell. Công nghệ này sử dụng bước sóng ánh sáng 2940 nm với khả năng đi sâu vào phần mô trên của môi để cải thiện cấu trúc da, từ đó xóa bỏ thâm sạm, cho sắc môi hồng hào hơn. Không những thế, công nghệ matrixell còn giúp tái tạo phần mô mỏng của môi thêm săn chắc khỏe mạnh.

  • Không đau đớn, không biến chứng, không xâm lấn:

Công nghệ matrixell trị môi thâm sử dụng bước sóng ánh sáng nhẹ nhàng tác động lên lớp niêm mạc nên không cần phẫu thuật, không gây cảm giác đau đớn hay biến chứng khi điều trị. Mặt khác bước sóng năng lượng này còn có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp cấu trúc mức độ niêm mạc từng cơ địa không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

  • Thời gian điều trị nhanh chóng, không mất thời gian nghĩ dưỡng:

Với phương pháp trị môi thâm bằng công nghệ matrixell, bạn chỉ cần 1-3 lần điều trị tùy theo cơ địa là đã có thể thay sắc cho đôi môi, xóa vết thâm và mang lại sắc hồng tự nhiên cho làn môi của bạn.

Chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell như thế nào?

Một trong những lưu ý quan trọng khi trị môi thâm đó chính là thực hiện đúng chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell. Việc chăm sóc da có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của liệu trình trị môi thâm của bạn. Nếu đôi môi sau khi điều trị không được chăm sóc hợp lý sẽ khiến cho hiệu quả giảm đi, thậm chí còn ảnh hưởng không tốt đến sắc tố môi và đôi môi của bạn.

Chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell như sau:

Tuân thủ mọi sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

Bôi kem đặc trị trong mấy ngày đầu theo đơn thuốc của bác sĩ.

Kiêng thoa son trong mấy ngày đầu, thay vào đó bạn sử dụng sản phẩm dưỡng chuyên biệt giúp phục hồi và tái tạo môi hồng hào do chuyên viên chỉ định.

Sau khi điều trị môi thâm Angel Lips bạn nên kiêng các thực phẩm gây màu như café,… Tránh sử dụng các chất kích thích và kiêng thực phẩm gây sẹo như thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản… trong khoảng 1 tháng đầu.

Trên đây là những điều cơ bản về chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell mà bạn cần phải nắm được. Để hiểu rõ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng Matrixell appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n82Pmg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét