Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bật mí cách trị tàn nhang không để lại sẹo an toàn dứt điểm

Bạn  đã biết đến cách trị tàn nhang không để lại sẹo mang lại kết quả tốt nhất hiện nay chưa? Để điều trị tàn nhang tận gốc cần phải có kĩ thuật tiên tiến tác động vào sâu bên trong da bóc tách loại bỏ các hắc sắc tố gây lên nám. Vậy đâu là cách trị tàn nhang không để lại sẹo an toàn và điều trị dứt điểm?

>>> Công nghệ cao có điều trị tàn nhang triệt để được không?

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Yếu tố nào tác động hình thành đốm tàn nhang trên da?

Tàn nhang thường xuất hiện trên khuôn mặt và bàn tay cũng như một số vùng khác trên cơ thể. Những vùng da tiếp xúc với ánh nắng, tia UV xâm nhập vào da kích thích sản sinh Melenin để bảo vệ da, làm cho những đốm nâu trên da xuất hiện, đây là nguyên nhân chính. Ngoài ra còn do nhiều nguyên nhân hình thành lên đốm tàn nhang như:

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo

Yếu tố nào tác động hình thành đốm tàn nhang trên da?

Ánh nắng mặt trời có bức xạ cực tím (các tia UVA, UVB) tác động vào da cực mạnh, kích thích hắc bào sản xuất thừa melanin. Người tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị tàn nhang cao hơn nhiều lần so với những người khác.

Thay đổi nội tiết tố, thiếu hụt nội tiết tố – estrogen là nguyên nhân gây tàn nhang. Nguyên nhân này phổ biến ở phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh. Khi đó, sự thay đổi của Estrogen và Progesteron là nguyên nhân chính gây tàn nhang.

Tàn nhang xuất hiện cũng do lão hóa da là quá trình tự nhiên không ai tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do. Những gốc tự do này có khả năng ôxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

Do lạm dụng mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm làm trắng da hay một số thuốc làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng sẽ gây bào mòn da khiến khả năng bị tàn nhang là rất cao.

Đây là nhưng nguyên nhân phổ biến khiến bạn bị tàn nhang, từ đó bạn nên tìm cho mình phương pháp điều trị đúng cách để an toàn, hiệu quả và tránh để lại sẹo. Vậy đâu là cách trị tàn nhang không để lại sẹo hiệu quả tốt nhất.

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo tại Xuân Hương là sự phối hợp của nhiều công nghệ điều trị với phương pháp điều trị khác biệt sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng những đốm tàn nhang xuất hiện lâu ngày. Tàn nhang xuất hiện chủ yếu là do di truyền, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời nên nếu không điều trị dứt điểm tàn nhang sẽ ngày càng đậm và lan rộng.

cach-tri-tan-nhang-khong-de-lai-seo 1

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo tại Xuân Hương là sự kết hợp giữa Matrixell và Lucid Q – PTP là 2 công nghệ hiện đại nhất 2016 đảm bảo độ an toàn cho da và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận. Trong quá trình điều trị tàn nhang bằng laser các chuyên viên tại Xuân Hương sẽ sử dụng bước sóng 1064 nm – 532 nm của công nghệ Lucid Q – PTP đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ các đốm tàn nhang (sắc tố melanin) dưới da. Sau đó là sử dụng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách bốc hơi các tổ chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm nên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị. Nên cách trị tàn nhang không để lại sẹo bằng phương pháp mới tại Xuân Hương là giải pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn loại bỏ tận gốc những đốm tàn nhang trên mặt nhanh chóng nhất.

The post Bật mí cách trị tàn nhang không để lại sẹo an toàn dứt điểm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mZ7XGJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét