Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cấy mỡ cằm có đau không?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, cằm của tôi khá ngắn và hơi lẹm, điểm này khiến khuôn mặt của tôi mất cân đối và đây luôn là điểm khiến tôi rất tự ti. Tôi được biết cấy mỡ cằm có thể cải thiện được khuyết điểm này vì thế cũng đang có ý định thực hiện để cải thiện khuôn mặt. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn không biết cấy mỡ cằm có đau không và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và tôi mới sinh xong thì có thể thực hiện không? Tôi xin cảm ơn!

Chị Nguyễn Thu Hạnh (Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN:

Chị Thu Hạnh thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của chị như sau:

cấy mỡ cằm có đau không 1

Cấy mỡ cằm có đau không?

Cấy mỡ cằm có đau không?

Cấy mỡ cằm là phương pháp làm đầy phần cằm, cải thiện tình trạng cằm ngắn, lẹm giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn, đầy đặn hơn mà không cần sử dụng chất làm đầy nhân tạo. Cấy mỡ cằm là phương pháp làm đẹp KHÔNG gây đau đớn bởi trước khi thực hiện cấy mỡ bác sĩ sẽ tiền hành gây tê cục bộ, vô cảm giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và không có bất cứ khó chịu nào trong suốt thời gian thực hiện.

cấy mỡ cằm có đau không 2

Mỡ tự thân được cấy bằng mũi kim chuyên dụng

Tuy nhiên sau khi thuốc tê hết tác dụng vùng cấy sẽ có những biểu hiện như hơi sưng và đau kèm theo đó là dấu hiệu bầm tím nhẹ. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường sau khi cấy mỡ và sau 2 – 3 ngày hiện tượng này sẽ thuyên giảm dần và hết hẳn. Cấy mỡ cằm là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không xâm lấn do mỡ tự thân được cấy vào vùng cằm bằng mũi tiêm chuyên dụng. Hơn nữa cấy mỡ cằm sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng với độ tinh khiết cao do đó có độ tương thích tốt với cơ thể, không gây kích ứng hay đào thải sau khi cấy. Cấy mỡ cằm được đánh giá cao về độ an toàn và không gây bất cứ biến chứng nào cho cơ thể người sử dụng.

cấy mỡ cằm có đau không 3

Hình ảnh khách hàng cấy mỡ tại Kangnam

Hơn hết mỡ tự thân sau khi cấy còn có thể tương thích tốt với cơ thể, tiếp tục được duy trì, nuôi dưỡng do đó mang lại kết quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài. Tuy nhiên, với trường hợp của chị Thu Hạnh chị vừa mới sinh xong thì không nên thực hiện cấy mỡ cằm. Bởi sau khi sinh cơ thể còn chưa hoàn toàn hồi phục chưa đảm bảo sức khỏe để thực hiện các phương pháp làm đẹp nói chung và cấy mỡ cằm nói riêng. Nếu muốn thực hiện cấy mỡ để cải thiện khuyết điểm của mình chị có thể chờ khi cơ thể hồi phục sau khi sinh từ 6 tháng – 1 năm hoặc sau khi cai sữa cho bé sau đó mới thực hiện cấy mỡ cằm để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho cơ thể.

Công nghệ cấy mỡ cằm hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mang đến kết quả thẩm mỹ vượt trội làm hài lòng hàng ngàn khách hàng. Để tìm hiểu thêm về công nghệ thẩm mỹ này các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ cằm có đau không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2nWoo9M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét