Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Cấy mỡ cằm có nguy hiểm không?

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ thì cấy mỡ cằm có nguy hiểm không cũng là 1 trong những vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Bởi yếu tố an toàn, đảm bảo sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu để đánh giá bất cứ 1 phương pháp thẩm mỹ nào. Nhất là trước thực tế ngành thẩm mỹ đang phát triển nhanh chóng như vũ bão thì việc chị em phải đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn do làm đẹp là không thể tránh khỏi.

Cấy mỡ cằm và những nguy cơ tiềm ẩn bạn có thể phải đối mặt

Nếu thực hiện cấy mỡ cằm không an toàn tại những địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ, chất lượng kém bạn hoàn toàn có thể phải đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể.

cấy mỡ cằm có nguy hiểm không 1

Cấy mỡ cằm không an toàn có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ

  • Viêm nhiễm sau khi cấy mỡ cằm do mỡ không được xử lý tố t, vẫn còn lẫn tạp chất trong tế bào mỡ.
  • Kỹ thuật cấy mỡ kém, lạc hậu gây xâm lấn, lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Cấy mỡ không đúng quy trình kỹ thuật có thể gây ra hiện tượng cơ thể bị sốc phản vệ có thể dẫn đến tử vong
  • Lượng mơ cấy không đều khiến khuôn mặt bị biến dạng
  • Xử lý mỡ không tốt, kỹ thuật và trình độ bác sĩ kém khiến mỡ sau khi cấy bị đào thải, gây sưng tấy, viêm nhiễm gây đau đớn cho khách hàng.

Nếu không lựa chọn 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với cơ sở vật chất hiện đai, công nghệ cấy mỡ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao bạn hoàn toàn có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau khi thực hiện cấy mỡ cằm. Khi đó hiệu quả thẩm mỹ làm đẹp không những không đạt được mà còn gây nguy hại cho sức khỏe.

>>> Xem thêm: Cấy mỡ cằm bằng mỡ tự thân ở đâu tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay?

Cấy mỡ cằm có nguy hiểm không – chuyên gia nói gì?

cấy mỡ cằm có nguy hiểm không 2

Bác sĩ Kobee Trần tại BVTM Kangnam

Trên thực tế cấy mỡ cằm bằng mỡ tự thân là 1 trong những phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn cho người sử dụng. Theo bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ về lĩnh vực trẻ hóa Kobee Trần tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cấy mỡ cằm là phương pháp không gây nguy hiểm cho cơ thể nếu như bạn thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín với quy trình cấy mỡ đạt chuẩn bởi:

  • Cấy mỡ cằm là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, mỡ sau khi xử lý sẽ được cấy trực tiếp vào vùng cằm qua 1 vết chích nhỏ bằng đầu mũi kim, không gây tổn thương xâm lấn cho cơ thể, sau khi thực hiện cũng không để lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Mỡ dùng để cấy là mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng, do đó rất thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ, không bị kích ứng, đào thải do mỡ tự thân có độ tương thích cao
  • Cấy mỡ cằm bằng mỡ tự thân là công nghê thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và được thực hiện theo đúng quy trình, quy chuẩn quốc tế.

cấy mỡ cằm có nguy hiểm không 2

Khách hàng cấy mỡ mặt tại Kangnam

Có thể thấy vấn đề cấy mỡ cằm có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó yếu tố địa chỉ thực hiện đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy trước khi quyết định cấy mỡ cằm các bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng để có kết quả cao đồng thời đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bản thân.

Công nghệ cấy mỡ cằm hiện đng đươc ứng dụng tại BVTM Kangnam được thực hiện bởi những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Cấy mỡ cằm có nguy hiểm không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2mRG1rO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét