Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Vóc dáng “gây mê” của bà mẹ 1 con Kim Anh sau khi phẫu thuật căng da mini 3D

Những vết thương lòng sau đổ vỡ gia đình, những khó khăn của 1 bà mẹ đơn thân không làm cô gái trẻ Kim Anh chùn bước và từ bỏ ước mơ đam mê làm người mẫu của mình. Đoạt giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức và tài trợ. Kim Anh đã có 1 sự lột xác thật sự trở lại với vóc dáng “gây mê” sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mini 3D

Không đơn giản để có thể sống được với nghề

Kim Anh bước qua nỗi đau đổ vỡ hôn nhân chấp nhận rời xa gia đình và con gái khi đó mới 14 tháng tuổi ở Gia Lai để lên mảnh đất Sài Gòn lập nghiệp mong muốn mang đến 1 cuộc sống tốt đẹp nhất cho con gái và gia đình

căng da mini 3D

Kim Anh còn nhiều khuyết điểm về ngoại hình

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m7 nhưng còn nhiều khuyết điểm về ngoại hình Kim Anh chưa thể vươn xa và sống đươc với nghề người mẫu. Đã không ít  lần bị từ chối nhưng bằng lòng yêu nghề và tinh thần  nhiệt huyết Kim Anh vẫn không hề bỏ cuộc, những mong có thể có được 1 chỗ đứng trong nghề  người mẫu hay chỉ đơn giản chỉ là mong muốn nhỏ nhoi ” em chỉ mong có được 1 công việc ổn định để lo cho con em và cho mẹ của em”. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với người mẹ trẻ.

căng da mini 3D

Kim Anh trải lòng về đam mê và những khó khăn của 1 bà mẹ đơn thân

Hành trình lột xác lấy lại vóc dáng “gây mê” của người mẹ trẻ

Quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi đam mê với nghề người mẫu và hướng đến 1 tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người thân yêu nhất Kim Anh đăng ký tham gia cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức và tài trợ. Kim Anh chia sẻ đối với cô đạt giải nhất cuộc thi này cô hiểu mình đang nắm giữ cơ hội thay đổi cuộc đời.

căng da mini 3D 3

Kim Anh là người may mắn nhất trong hàng nghìn người tham gia hành trình lột xác

Thông qua những thăm khám giám định kiểm tra về nhân trắc học Kim Anh may mắn được 3 chuyên gia thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc tư vấn và đưa ra những phương án hoàn hảo nhất cho hành trình “thay đổi chân dung – vẽ lại cuộc đời” của mình.

Bên cạnh những thay đổi về khuôn mặt với phẫu thuật nâng mũi, sửa mí mắt, độn cằm Kim Anh được nhận định là gặp phải 1 vấn đề của mọi bà mẹ sau sinh đó là vùng da bụng chùng nhão, thiếu săn chắc, đã mất đi độ đàn hồi do quá trình mang thai và sinh nở. Chính điều này khiến Kim Anh tự ti và không dám diện những trang phục sexy quyến rũ đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến công việc người mẫu của cô.

căng da mini 3D 4

Hình ảnh Kim Anh lột xác bên Châu Quỳnh và Bảo Trâm

Qua nhiều lần thăm khám và hội chẩn các bác sĩ quyết định thực hiện căng da mini 3D vùng bụng cho Kim Anh để loại bỏ vùng da bị chảy xệ, kém đàn hồi,  làm lại vùng rốn và thành bụng để Kim Anh có thể tự tin với vùng eo bụng săn chắc thon gọn.

Được biết công nghệ căng da mini 3D có thể áp dụng linh hoạt với nhiều vùng da trên cơ thể công nghệ 3D chuyên dụng cho phép Kim Anh nhìn thấy trước sự thay đổi của mình. Cô cho biết mình thực sự tự ti về vùng bụng kém săn chắc, được thực hiện căng da mini 3D cô rất háo hức với những thay đổi trước mắt.

Lấy lại vòng eo con kiến săn chắc và không còn chị chảy xệ khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình thực hiện phẫu thuật căng da bụng Kim Anh chia sẻ:

căng da mini 3D 5

Màn lột xác ngoạn mục để trở lại tỏa sáng và tự tin

” Căng da nhẹ nhàng lắm chị ạ, không hề đau đớn gì hết tầm 10 ngày là ổn định hết trong thời gian chăm sóc hậu phẫu bác sĩ dặn dò em rất chu đáo. Mấy ngày đầu cũng hơi đau vết khâu xong rồi cũng giảm dần 10 ngày là em có thể vận động thoải mái rồi. Căng da bụng xong em rất hài lòng vòng 2 và thành bụng rất đẹp, em còn được làm lại vùng rốn nữa nên rất tự tin với vóc dáng của mình”

căng da mini 3D 6

Kim Anh ngày càng tự tin và rạng rỡ hơn

Trở lại sau “Hàng trình lột xác” Kim Anh không chỉ lột xác từ hình ảnh, ngoại hình mà còn có những biến chuyển vượt bậc về nội tâm. Cô không còn là bà mẹ trẻ với vết thương lòng đổ vỡ, không còn là cô gái tự ti về ngoại hình kém hấp dẫn. Kim Anh trở lại với hình ảnh của cô gái tự tin, quyến rũ, với lòng tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Giờ đây chắc hẳn Kim Anh đã sẵn sàng với những cơ hội đang chờ đón phía trước và dốc lòng vì niềm đam mê của mình.

13920901_171199336634870_8482116114191158192_n

14047290_178632399224897_8046873340639353010_o

Tự tin và gặt hái những thành công với nghề người mẫu

Hiện nay công nghệ căng da mini 3D đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Vóc dáng “gây mê” của bà mẹ 1 con Kim Anh sau khi phẫu thuật căng da mini 3D appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2bts6Uk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét