Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

CÔNG NGHỆ LÀM TRẮNG SÁNG DA VỚI GLUTATHIONE

1

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết đến Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson – một người Mỹ gốc Phi nhưng lại sở hữu nước da trắng đến “kỳ lạ”. Điều này đủ để chứng minh cho một sự thật rằng “da trắng luôn là mơ ước của mọi người, nhất là người dân Châu Phi và Châu Á”.

2

Sở hữu làn da trắng là ước mong của nhiều người

Nếu như các công nghệ Peel da sinh học hay tắm trắng trước đây không mang lại hiệu quả lâu dài thì công nghệ mới biến da ngăm thành trắng sáng với hoạt chất Glutathione làm trắng da đã giải quyết triệt để những nhược điểm đó.

  1. Vậy, Glutathione là gì?

Glutathione (viết tắt là GSH) là một hoạt chất có mặt trong tất cả các tế bào của động vật và đặc biệt, trong cơ thể người, Glutathione có tính oxy hóa mạnh nhất.

Tế bào cần Glutathione để khử các gốc tự do, độc tố và kim loại nặng có hại thông qua việc tái tạo Vitamin E và C trong cơ thể, giúp trẻ hóa cơ thể và đồng thời kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức đề kháng, chống stress và làm trắng da.

3
Glutathione – trái tim của mỗi tế bào – giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

Tuy nhiên, theo thời gian, lượng Glutathione trong cơ thể sẽ giảm dần khiến cơ thể dễ mắc các bệnh như: Alzheimer (bệnh đãng trí), Parkinson (bệnh run ở người già) và đục thủy tinh thể, xơ cứng động mạch,… vì vậy, bổ sung hoạt chất này cũng là một giải pháp giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật.

Ngày nay, trong y học – thẩm mỹ, người ta sử dụng Glutathione làm trắng da, bởi theo các nghiên cứu y khoa, Glutathione có khả năng ức chế quá trình sản sinh sắc tố melanin của cơ thể – nguyên nhân đen da, nám và tàn nhang. Do đó, việc tiêm bổ sung Glutathione qua da sẽ giúp cải thiện màu da, khiến làn da ngăm đen của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng và hạn chế đến mức thấp nhất các phản ứng nguy hiểm cho cơ thể.

  1. Quá trình tiêm Glutathione làm trắng da có an toàn không?

Công nghệ truyền trắng bằng Glutathione được các tổ chức CE (châu Âu) và FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận là hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Truyền trắng Glutathione hiện nay được sử dụng rộng rãi ở 72 nước trên toàn thế giới và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.

Tiêm Glutathione được diễn ra theo một quy trình nghiêm ngặt, dưới sự kiểm soát chặt chẽ và kỹ lưỡng của các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Bạn chỉ cần  mất thời gian ngắn để sở hữu làn da trắng mơ ước mà không cần nghĩ dưỡng.

4
Tiêm trắng Glutathione – giúp da bật tone trong thời gian ngắn và hiệu quả

Hoạt chất Glutathione được truyền qua đường tĩnh mạch, giúp cho các dưỡng chất được phân bố đều đến từng bộ phận trên cơ thể, thẩm thấu dễ dàng vào bên trong da, ức chế sản sinh melanin, làm cho các vùng nám, vùng nách, bikini và toàn thân trắng sáng mà không cần dùng bất kì một loại kem dưỡng da nào.

  1. Hiệu quả trắng sáng da kéo dài trong bao lâu?

Ưu điểm nổi trội của truyền trắng Glutathione so với các công nghệ làm trắng da khác chính là mức độ ảnh hưởng đến da cũng như thời gian kéo dài hiệu quả.

Bạn nên biết rằng, Glutathione được truyền qua tĩnh mạch máu nên việc thẩm thấu vào da sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, cơ chế truyền tĩnh mạch không gây ra sự bào mòn da hay các kích ứng khác do không trực tiếp tiếp xúc với da như các phương pháp cũ (bôi trực tiếp dươc mỹ phẩm, tác động laser lên da).

Thời gian kéo dài hiệu quả tùy thuộc vào việc bạn có thực hiện đúng các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị hay không. Bởi hiệu quả truyền trắng sẽ bị ảnh hưởng bởi những thói quen xấu như hút thuốc, dùng rượu bia, ngủ không đủ giấc hay do nhân tố khách quan là môi trường quá ô nhiễm, độc hại.

Bên cạnh đó, để duy trì hiệu quả trắng sáng da, sau lần điều trị đầu tiên, mỗi tháng chị em nên đến cơ sở thực hiện để được kiểm tra tình trạng, tư vấn và hướng dẫn cách bảo vệ da phù hợp.

  1. Hạn chế của phương pháp tiêm Glutathione làm trắng da là gì?

Hạn chế duy nhất của phương pháp cải thiện màu da này chính là đối tượng áp dụng. Tất cả các chị em có làn da đen, sạm, nám, thâm,… đều thích hợp, ngoại trừ:

  • Chị em đang trong thời gian “đèn đỏ”.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Người mắc bệnh tim mạch, gan, dị ứng hoặc mắc bệnh vảy nến, chàm da,…

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai chưa tự tin về nhan sắc của chính mình.

5
Uy tín – Chất lượng – An toàn là những yếu tố làm nên thành công của
Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn

Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng công nghệ tiêm Glutathione làm trắng da trong việc điều trị các vấn đề về da cho khách hàng của mình và đã nhận được sự hài lòng, ủng hộ từ phía khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để “bật tone” cho làn da của mình, hãy nghĩ ngay đến Glutathione và Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn nhé!

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

___

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS.TS Nguyễn Xuân Cương

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571

Fax: (84.8) 3823 9461

Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2bTZ1gr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét