Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả dài lâu nhất

Câu hỏi

Tôi muốn được biết cách chữa sụp mí mắt hiệu quả hiện nay là gì ? Vì tôi đã thử xoa nhiều loại kem làm săn da đặc trị nhưng vẫn không thể cải thiện mí sụp của mình. Bác sĩ vui lòng thông tin chi tiết giúp tôi về cách chữa trị với ạ, tôi vẫn còn đi dạy học nên tình trạng sụp mí này ảnh hưởng rất nhiều. Cảm ơn bác sĩ nhiều ! (Hồng Ân – Quảng Trị)

Trả lời

Thân chào bạn Hồng Ân ! Chúng tôi đã tiếp nhận thư của bạn và giải đáp chi tiết với nội dung dưới đây. Chị hãy theo dõi để tìm cách chữa sụp mí mắt phù hợp nhất cho tình tình trạng của mình.

Cách chữa sụp mí mắt triệt để thịnh hành nhất hiện nay

Sụp mí mắt là tình trạng khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường là khách hàng ở độ tuổi trung niên. Mí mắt giai đoạn này da thường bị chảy nhão do cơ mi vòng mí mắt đã không còn được độ đàn hồi như trước, tùy vào từng mức độ sụp mí mắt sẽ có phương pháp khắc phục tương ứng. Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và lên kế hoạch chữa trị phù hợp.

Hiện nay, cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất là cắt chỉnh trực tiếp da và bọng mỡ thừa. Tùy vào từng mức độ sụp mí mắt của khách hàng mà tỉ lệ da và mỡ thừa loại bỏ sẽ được định lượng khác nhau. Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ ngay tại nếp gấp mí nên việc thực hiện không để lại sẹo về sau.

cách chữa sụp mí mắt 1

Kỹ thuật bóc tách mô mỡ, loại bỏ da thừa là cách chữa sụp mí mắt hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Quy trình thực hiện chữa sụp mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là địa chỉ quyen thuộc mà nhiều khách hàng thường tìm đến thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Bạn có thể kết hợp các cách chữa sụp mí mắt, loại bỏ bọng mỡ thừa, cắt mắt to…cùng lúc để sở hữu đôi mắt trẻ trung và thật linh động.

Quy trình thu gọn dịch vụ chữa sụp mí mắt công nghệ nội soi tại Bệnh viện được tiến hành như sau:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng sụp mí mắt của khách hàng ở mức độ nào, từ đó tìm chọn các kỹ thuật cắt chỉnh mí mắt tương ứng.

Bước 2: Dùng bút y tế đo vẽ và đánh dấu vị trí mí mắt cần được tiểu phẫu.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt trước khi thực hiện

Bước 4: Tiến hành cắt chỉnh da thừa – nguyên nhân chính gây sụp mí mắt

Bác sĩ sẽ thực hiện rạch ngay tại nếp gấp mí, bóc tách túi mỡ  và cắt bỏ phần da thừa sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

cách chữa sụp mí mắt 2

Khách hàng được phẫu thuật chữa sụp mí mắt trong phòng mổ vô trùng tối ưu tại Bệnh viện KIM

Ca tiểu phẫu được thực hiện khoảng 1 giờ đồng hồ là hoàn tất và thời gian nghỉ dưỡng cũng chỉ khoảng 10 ngày. Trong thời gian này, bạn nên lưu ý cách chăm sóc và vệ sinh vết thương để nhanh lành hơn.

Cách chữa sụp mí mắt công nghệ nội soi này tại Bệnh viện đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng và nhận được phản hồi rất tích cực. Đây được xem là giải pháp trẻ hóa đôi mắt giúp những khách hàng bị sụp mí cải thiện tình trạng mắt bị lờ đờ, tầm nhìn bị hạn chế và kém thẩm mỹ như trước đây.

Mọi thông tin cần được tư vấn về cách chữa sụp mí mắt bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp. Công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại là để giúp bạn lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân dài lâu hơn, đừng bỏ qua những cơ hội giúp đôi mắt trẻ khỏe hơn bạn nhé !

The post Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả dài lâu nhất appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2aTkNng
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét