Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nếp nhăn – Nỗi lo muôn thủa của phái Đẹp

Nếp nhăn là hiện tượng lão hóa thường gặp nhưng do ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ nên luôn trở thành nỗi ám ảnh của phái Đẹp.

Vì sao nếp nhăn lại xuất hiện?

Thông thường, nếp nhăn xuất hiện trên mặt sau tuổi 35 và trở thành nỗi ám ảnh lớn, khiến bất cứ chị em nào cũng lo sợ. Vậy nên, nguyên nhân của nếp nhăn đã được nhiều người dày công nghiên cứu. Kết quả, người ta nhận thấy một sự hư tổn trong da không hề nhỏ khiến cấu trúc da mặt bị thay đổi.

nep-nhan-1

Nếp nhăn xuất hiện do sự suy giảm của collagen trong da

Cụ thể về sự thay đổi cấu trúc da, thứ nhất về sự liên kết các bó cơ đã trở nên lỏng lẻo, thứ hai về số lượng các sợi elastin, collagen, laminin, fibronectin, các phân tử ngậm nước proteoglycan…thì suy giảm hoàn toàn. Do đó, theo thời gian da mặt sẽ dần mỏng đi, ngày càng suy yếu về số lượng đồng thời trở nên kém đàn hồn, chùng nhão và nếp nhăn cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn.

>> Xem thêm: Kĩ năng căng da mặt bằng chỉ trong 7 ngày

Nếp nhăn ảnh hưởng tới da mặt thế nào?

Khi da mặt nếp nhăn điều trước tiên là ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sau đó gieo cảm giác tự tin khiến khuôn mặt người sở hữu trở nên già nua, kém sắc. Nhưng điều ảnh hưởng lớn hơn đó là nếp nhăn có thể khiến người khác trở nên tự ti trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày.

nep-nhan-2

Nếp nhăn khiến chị em phụ nữ tự ti

Làm thế nào để xóa nếp nhăn trên mặt?

Thực ra, nếp nhăn một khi đã xuất hiện thì rất khó trở lại trạng thái ban đầu. Do đó, nếu muốn ngăn ngừa tình trạng này thì trước hết chị em hãy chủ động ngay từ đầu trong việc chống lão hóa bằng các biện pháp tại nhà. Còn khi nếp nhăn đã xuất hiện dày đặc trên mặt thì chị em nên tham khảo những cách có thể mang lại hiệu quả cao như sử dụng laser.

cach-chong-lao-hoa-da-8

Áp dụng công nghệ xóa nếp nhăn bằng laser

Có thể nói, sử dụng laser đang trở thành xu thế chính, vừa đem tới kết quả cao vừa giúp trẻ hóa da mặt một cách an toàn.

Trong số các phương pháp hiệu quả ngày nay, bạn có thể tham khảo công nghệ Forever Young Laser tại TMV Đông Á. Đây là công nghệ sử dụng năng lượng laser, kết hợp nhiều giải pháp trên cùng 1 hệ thống như Laser Firmung, HiFu, Thermage, Yellow laser – Advanced, Vitall Fill, Vitall Cryo, Soothing Mask…giúp xóa sạch nếp nhăn đồng thời làm căng da mặt cho chị em sở hữu một làn da mềm mượt, căng tràn sức sống chỉ sau thời gian ngắn.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

starTìm hiểu công nghệ trẻ hóa da mặt bằng Forever Young Lift

star Thẩm mỹ viện Đông Á – Trung tâm trẻ hóa và chống lão hóa CN cao uy tín

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn: cal141

Hoặc

dktv

The post Nếp nhăn – Nỗi lo muôn thủa của phái Đẹp appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2bNxy3E
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét