Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Căng da mặt mini 3D có an toàn không?

Căng da mặt mini 3D hiện đang là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn bởi kết quả tối ưu mà nó đem lại. Tuy nhiên, căng da mặt mini 3D có an toàn không thì vẫn còn là thắc mắc của không ít chị em.

Căng da mặt mini 3D có an toàn không – Khúc mắc của nhiều khách hàng

Căng da mặt mini 3D gần đây trở thành 1 trong những công nghệ thẩm mỹ được nhiều chị em truyền tai nhau với mong muốn giữ lại nét xuân trẻ, kéo dài tuổi thanh xuân và khắc phục tình trạng lão hóa da. Tuy nhiên, căng da mặt mini 3D có an toàn không lại là thắc mắc của hầu hết chị em nhiều người chính vì vấn đề này mà do dự chưa dám thực hiện để cải thiện những dấu hiệu lão hóa da của mình.

căng da mặt mini có nguy hiểm không 2

Căng da mặt mini có an toàn không?

Chị Huyền ( 50 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: Thời còn trẻ tôi vốn có làn da mịn màng trắng sáng nhưng tuổi tác không trừ 1 ai càng nhiều tuổi làn da càng xuống cấp với nhiều nếp nhăn và chảy xệ. Bạn bè tôi khuyên nên thực hiện căng da mặt mini 3D để trẻ hóa làn da. Nhưng tôi vẫn lo lắng về độ an toàn của phương pháp này nên do dự mãi vẫn chưa thực hiện.

Cùng chung tâm trạng với chị Huyền chị Mai sống tại Hải Phòng  cho biết: Tôi biết đến công nghệ căng da mặt mini 3D đã lâu. Tuy cũng muốn thực hiện nhưng lo lắng những biến chứng 1 phần cũng sợ đau đớn  nữa nên chưa dám thực hiện

20141220PLASTIC-ss-slide-8H3A-master1050

Căng da mặt mini 3D được nhiều người lựa chọn

Không chỉ 1 mà nhiều người  khác đều mong muốn loại bỏ các nếp nhăn già nua trên da cùng những vùng da chùng nhão ở cổ, má, trán nhưng lại băn khoăn không biêt căng da mặt mini 3D có an toàn không hoặc lo sợ sẽ để lại những biến chứng cho cơ thể.

Hãy lắng nghe ý kiến từ chuyên gia

Để giải đáp thắc mắc căng da mặt mini 3D có an toàn không chúng tôi đã có 1 cuộc trao đổi ngắn với bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Trần Sinh Lục tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam về vấn đề an toàn của công nghệ căng da mặt mini 3D và được giải đáp như sau:

- Công nghệ căng da mặt mini 3D khắc phục hoàn toàn các nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của làn da bị lão hóa nhưng lại hạn chế tối đa việc cắt rạch hay gây tổn thương xâm lấn trên da.

căng da mặt mini có an toàn không 1

Trẻ hóa da hiệu quả 

>>> Xem thêm: Hỏi – đáp căng da mặt mini có đau không?

- Công nghệ căng da mặt mini 3D còn được gọi là công nghệ căng da S – lift do đường rạch nhỏ bắt đầu từ đường chân tóc rồi kéo dài đến trước tai và kết thúc ở dái tai sau khi thực hiện sẽ được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ không chỉ hạn chế tối đa xâm lấn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

- Việc hạn chế xâm lấn không những mang đến độ an toàn cao mà còn rút ngằn thời gian hồi phục thông thường khách hàng có thể hoàn toàn hồi phục trong khoảng 7 – 14 ngày, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.

- Hơn nữa công nghệ căng da mặt mini 3D sử dụng công nghệ Vectra 3D chuyên dụng cho phép khách hàng xem trước kết quả thẩm mỹ bằng mô hình 3D sinh động, tạo sự đồng thuận giữa khách hàng và bác sĩ phẫu thuật mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất, đảm bảo độ an toàn cao

căng da mặt mini có an toàn không 2

Hạn chế xâm lấn tối đa

- Bên cạnh đó thì theo bác sĩ Lục căng da mặt mini 3D có an toàn không còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Hãy lựa chọn cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngu y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Hiện nay công nghệ căng da mặt mini 3D đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Để tìm hiểu thêm các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Căng da mặt mini 3D có an toàn không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2b32oWj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét