Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN NƠI UY TÍN ÁP DỤNG TẾ BÀO GỐC VÀO ĐIỀU TRỊ THẨM MỸ

1

Sức mạnh trẻ hóa da của tế bào gốc đã được kiểm chứng tại nhiều nước trên thế giới. Làm đẹp bằng tế bào gốc là phương pháp không còn xa lạ đối với ngành thẩm mỹ Việt Nam. Nhưng không phải nơi nào cũng có đủ uy tín để áp dụng tế bào gốc vào điều trị thẩm mỹ.

CÁC CÁCH LÀM ĐẸP BẰNG TẾ BÀO GỐC

Hiện nay, việc ứng dụng tế bào gốc trong ngành thẩm mỹ có ba phương pháp chính:

  • Mỹ phẩm chứa tinh chất tế bào gốc: Các mỹ phẩm này có tác dụng nuôi dưỡng và làm khỏe mạnh các tế bào trong cơ thể. Đồng thời kích thích sự hoạt động các tế bào gốc tự do dự trữ tại các cơ quan để chúng thay thế các tế bào bị già cỗi chết đi làm cho các cơ quan trẻ lại và tươi mới. Tuy nhiên, hàm lượng tế bào gốc trong mỹ phẩm tương đối ít và hiệu quả hấp thụ vào da không cao.
  • Cung cấp trực tiếp tế tinh chất tế bào gốc nhân tạo: cho những cơ quan cần thay thế để chúng nhanh chóng phát triển thay thế và bù đắp về khối lượng. Hoặc đưa hẳn một khối lượng lớn cần thiết tế bào gốc vào để giải quyết sư thiếu hụt về khối lượng như khi cần làm đầy khuyết sẹo.
  • Sử dụng tế bào gốc tự thân: Phương pháp này đặc biệt có tác dụng đối với các phương pháp cấy mỡ, làm tăng khối lượng cơ quan lớn như cấy mỡ mông, cấy mỡ mặt, cấy mỡ tay hoặc bàn tay,…

2

 Tế bào gốc khi được sử dụng trong việc chữa lành vết thương thường được lấy từ da của chính bệnh nhân để nuôi dưỡng và tái tạo thành tế bào mới, hiệu quả trong việc làm lành vết thương. Còn đối với ngành thẩm mỹ, tế bào gốc thường được lấy từ nhau thai động vật hoặc bộ phận của noãn thực vật. Những nghiên cứu này đã được kiểm nghiệm qua nhiều năm và được chứng minh rằng tế bào gốc của một số loài động, thực vật có khả năng tương thích với con người.

ỨNG DỤNG TẾ BÀO GỐC TRONG LÀM ĐẸP TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

Hiện nay ở bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, tế bào gốc chủ yếu được sử dụng là tế bào gốc mỡ để tăng kích thước vòng một, vòng ba hoặc làm căng mịn da mặt. Bác sỹ thẩm mỹ sẽ lấy mỡ bằng cách hút mỡ và trích ly ra tế bào gốc mỡ để cô đọng nó. Sau đó tế bào gốc này sẽ được chích vào mặt, ngực, mông để hoàn thành một liệu trình trị liệu trong 1 giờ. Việc cấy ghép mỡ và chích tế bào gốc là một trong những dịch vụ luôn nhận được sự  hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng bởi kết quả thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.

3

Ứng dụng tế bào gốc mỡ trong nâng mông

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đặc biệt thành công trong các ứng dụng về điều trị da như:

  • Điều trị các tổn thương da, các bệnh lí da liễu
  • Trẻ hóa da
  • Chữa nám da, làm trắng sáng da
  • Trẻ hóa gương mặt và trẻ hóa toàn thân
  • Cấy ghép mỡ tay, cấy ghép mỡ mông

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN THẨM MỸ SÀI GÒN ĐỂ LÀM ĐẸP BẰNG TẾ BÀO GỐC?

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn nhận chuyển giao công nghệ điều trị bằng tế bào gốc từ bệnh viện chữa trị bằng tế bào gốc Lucell Hàn Quốc, và đã thành lập trung tâm tế bào gốc tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề thẩm mỹ và nhiệt huyết với nghề, GS TS BS Nguyễn Xuân Cương đã không ngừng nâng cao, tiếp thu công nghệ ứng dụng tế bào gốc để chữa trị những bệnh mà trước đây y học thế giới còn nhiều khó khăn và chưa có bước đột phá.

Hơn 90% bệnh nhân điều trị bằng tế bào gốc tại Bệnh viên Thẩm mỹ Sài Gòn đều chứng nhận chức năng của các cơ quan được cải thiện và nâng cao hơn. Với việc cấy ghép bằng tế bào gốc tự thân nên hoàn toàn tương thích với sự phát triển của cơ thể . Những vùng cấy mỡ như mông, ngực, mặt được phát triển căng mịn tự nhiên.

Do sự khác biệt về tình trạng của người bệnh cũng như cơ địa và tuổi tác của mỗi người mà hiệu quả của cấy ghép tế bào gốc cũng có sự khác nhau và thời gian cho kết quả cũng khác. Hiệu quả của việc cấy ghép tế bào gốc sẽ được thể hiện rõ ràng hơn sau cho tất cả bệnh nhân sau vài tháng  kể từ khi xuất viện.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng với những bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu, bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là nơi uy tín dành cho bạn để làm đẹp với tế bào gốc.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

______________________________

 BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2chjujt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét