Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn khuôn mặt em vốn gầy và rất hốc hác dù có ăn bao nhiêu cũng không thể béo lên được, trong khi đó thân hình lại khá mũm mĩm. Em muốn cấy mỡ mặt để cải thiện tình trạng này nhưng không biết làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em yên tâm thực hiện. Em xin cảm ơn (Hoàng Oanh – Hải Phòng)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Bạn Hoàng Oanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu 1

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân

Làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân hay còn gọi là cấy mỡ mặt là phương pháp  thẩm mỹ không mới và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Phương pháp làm đẹp này giúp chị em khắc phục hoàn toàn tình trạng “béo không đúng chỗ”. Khuôn mặt hốc hác  đường nét khung xương thô đều có thể được khắc phục sau khi cấy mỡ tự thân.

Trên thực tế phương pháp này sử dụng lượng mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng ở các vùng như eo, bụng đùi. Sở dĩ mỡ được lấy tại các vùng này bởi đây là các vùng mỡ có kết cấu khá bên vững. Qua quá trình chiết tách bằng thiết bị ly tâm giữ lại các phân tử mỡ tinh khiết nhất sau đó cấy vào các vùng như gò má, hốc mắt, thái dương hay vùng rãnh mũi, má. Phương pháp này giúp chị em lấy lại khuôn mặt đầy đặn tự nhiên tràn đầy sức sống đồng thời giảm bớt nếp nhăn trên da trẻ hóa da hiệu quả.

Làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu 2

Trả lại cho bạn khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Chính việc sử dụng mỡ tự thân tính khiết không chỉ mang lại độ an toàn cao, tương thích với cơ thể mà còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ ổn định dài lâu. Mỡ tự thân sau khi được cấy vào các điểm trên khuôn mặt sẽ tồn tại lâu dài đồng thời có khả năng tự phân tách, duy trì đảm bảo lượng mỡ cần thiết cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên.

>>> Xem thêm: Giải đáp từ A – Z về công nghệ cấy mỡ mặt

Do đó bạn Hoàng Oanh không cần phải lo lắng làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cấy mỡ tự thân tốt nhất bạn Oanh nên chọn cho mình  1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại.

Hiện nay, công nghệ cấy mỡ tự thân làm đầy khuôn mặt hiện đang được ứng dụng tại Bệnh viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nếu còn thắc mắc vấn đề làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp miễn phí

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2aHPreS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét