Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tổng hợp tất cả các cách làm thon mặt

Khuôn mặt thon gọn luôn giúp bạn ghi điểm ấn tượng với người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ. Nhất là với phái đẹp, cấu trúc nhỏ gọn của khuôn mặt sẽ tạo nên nét khả ái và thật nữ tính. Hiểu được mong muốn đó, chuyên gia Bệnh viện KIM đã tổng hợp các cách làm thon mặt dưới đây, bạn có thể tìm chọn và áp dụng giải pháp phù hợp nhất cho mình. 

Khuôn mặt của bạn thô hoặc to có thể do rất nhiều nguyên nhân: Mỡ thừa ở má, nọng cằm, cấu trúc xương hàm vuông – bạnh. Hoặc cũng có thể bạn muốn khuôn mặt nhỏ lại để chuẩn dáng khuôn mặt V line hay trái xoan thời thượng hiện nay. Dưới đây là tổng hợp cách làm thon mặt đa dạng mà bạn có thể tham khảo.

Cách làm thon mặt tại nhà 

1. Khuôn mặt nhỏ lại bằng cách massage

Massage khuôn mặt vừa giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, cải thiện tình trạng lão hóa da và đem lại hiệu quả không ngờ đó là giúp khuôn mặt nhỏ lại. Cần lưu ý rằng: Bạn chỉ nên massage khi tay và da mặt thật sự sạch, bụi bẩn khi thực hiện sẽ khiến bạn dễ bị viêm da, nổi mụn đấy.

Nên massage vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bạn có thể tranh thủ tập luyện bất cứ khi nào có thời gian trong ngày. Các động tác cơ bản như sau:

– Đặt các đầu ngón tay lên phần mang tai sau đó miết nhẹ dọc đường xương hàm xuống giữa cổ, chỉ làm một chiều và không thực hiện theo chiều ngược lại.

– Nắm nhẹ bàn tay sau đó đặt cả hai bàn tay lên giữa trán, miết nhẹ theo chiều từ trên xuống dưới, thực hiện nhiều lần.

– Nắm nhẹ bàn tay sau đó đặt các khớp ngón tay áp vào xương gò mà, miết nhẹ xuống dưới nhiều lần.

– Đặt các đầu ngón tay ôm lấy xương gò má sau đó miết nhẹ từ trong ra ngoài.

– Áp hai lòng bàn tay vào hai bên má sau đó massage nhẹ nhàng  theo vòng tròn, hướng từ cằm lên trên, không làm theo chiều ngược lại.

– Dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái giữ một ít da ở má kéo lên nhẹ nhàng sau đó thả ra, thực hiện tương tự nhiều lần.

cách làm thon mặt 1

Các động tác massage mặt

2. Băng định hình khuôn mặt

Băng định hình khuôn mặt là dụng cụ rất hot của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là ở nước ngoài. Không cần phải thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của bạn cũng sẽ được điều chỉnh nhỏ gọn, hoàn hảo hơn nhờ việc mang băng định hình này. Bạn nên lựa chọn được loại băng định hình vùng mặt có kích thước phù hợp nhất để kết quả nhanh chóng và không gây khó chịu khi mang.

cách làm thon mặt 2

Băng định hình là cách làm thon mặt hiệu quả được giới trẻ tìm đến rất nhiều

3. Khuôn mặt nhỏ gọn nhờ chiếc thìa

Không phải ai cũng biết đến cách làm thon mặt này. Chỉ với một chiếc thìa, bạn có thể thu gọn được khuôn mặt của mình nếu kiên trì thực hiện theo đúng bài tập sau:

– Vệ sinh sạch da mặt và thoa dầu dưỡng da lên mặt: Đầu tiền, thoa đều dầu dưỡng da lên toàn bộ bề mặt để da hấp thu dưỡng chất tạo độ ma sát tốt, tránh được trình trạng khó chịu khi thực hiện.

– Massage hàm cằm với chiếc thìa: Dùng miệng thìa tiến hành masssage từ dưới cằm lên má và gần mắt, kéo theo đường dứt khoát và dùng lực vừa phải

cách làm thon mặt 3

Dùng thìa masssage từ dưới cằm lên má và gần mắt, kéo theo đường dứt khoát. Nên kết hợp với kem dưỡng ẩm để cảm thấy nhẹ nhàng khi thực hiện.

Khuôn mặt nhỏ gọn – cân đối và nhanh chóng bằng cách nào ?

Có thể nói, khuôn mặt sau khi áp dụng các cách làm thon mặt trên sẽ được cải thiện và không gặp phải vấn đề nguy hiểm nào. Tuy nhiên, những giải pháp này chỉ can thiệp hiệu quả với những trường hợp mặt mất cân đối nhẹ. Còn những người có cấu trúc xương hàm quá mức thì việc áp dụng những giải pháp này chỉ mất thời gian mà thôi. Muốn làm mặt nhỏ lại như ý, bạn phải tìm đến giải pháp gọt mặt, chỉnh hình trực tiếp cấu trúc xương hàm mặt.

Hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, công nghệ gọt mặt nội soi dáng V line, trái xoan đều đạt chất lượng cao, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Chỉ sau môt lần thực hiện ca phẫu thuật (khoảng 2 giờ đồng hồ), khuôn mặt của bạn sẽ có được kết quả vĩnh viễn, không phải mất thời gian như những phương pháp thủ công tại nhà.

cách làm thon mặt 4

Phẫu thuật gọt mặt là cách làm thon mặt hiệu quả vĩnh viễn.

Công nghệ nội soi hiện đại là cách làm thon mặt hiệu quả – an toàn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đến bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra tình trạng hàm mặt và tư vấn cách khắc phục hiệu quả nhất.

The post Tổng hợp tất cả các cách làm thon mặt appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2b0yejV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét