Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

NHỮNG THẮC MẮC PHỔ BIẾN VỀ CẤY LÔNG MI

1

Nếu bạn không may mắn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh thì hàng mi cong, dày chính là yếu tố quan trọng giúp bạn gỡ điểm. Nhưng với những người có lông mi mỏng, ngắn và thẳng phải làm cách nào?

2

Cấy lông mi – giúp bạn sở hữu đôi mi dài, quyến rũ

Cấy lông mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn. Và để hiểu rõ hơn về phương pháp này, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin qua bài viết dưới đây.

  1. Đừng nhầm lẫn giữa cấy lông mi và nối mi

Cấy lông mi hay nối mi đều là những giải pháp để hàng mi của bạn trở nên cong, dày và quyến rũ hơn nhưng chớ vội đánh đồng cả hai phương pháp này là một bởi dù mục đích giống nhau nhưng kỹ thuật thực hiện và ưu điểm của mỗi phương pháp hoàn toàn khác xa nhau.

Nối mi: Là phương pháp dùng một lớp mi giả gắn chồng lên lớp mi tự nhiên bằng keo sinh học, giúp mi dày và dài hơn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ giữ được trong khoảng một thời gian , tùy thuộc vào sự chăm sóc của người được nối mi. Sau một thời gian, lớp keo bong ra, mi sẽ dần dần rụng hết, để lộ ra lớp mi tự nhiên vốn có trước kia của bạn.

Cấy lông mi: Là phương pháp sử dụng nang tóc phù hợp, có kết cấu gần giống với lông mi để cấy vào mí mắt.

  1. Cấy lông mi có an toàn không?

Nhiều người vẫn nghĩ nối mi an toàn và đơn giản hơn cấy lông mi nhưng sự thực là họ đã nhầm. Bởi nối mi dù được thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên nếu loại keo sử dụng không phải là keo sinh học, lông mi giả kém chất lượng sẽ khiến biểu bì mi tổn thương, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ, bụi bẩn bám vào, gây kích ứng mi mắt, nhiễm trùng.

Chính vì những rủi ro này, nhiều người tìm đến phương án cấy lông mi nhưng còn ngại vì chưa hiểu rõ cơ chế và độ an toàn của phương pháp.

3
Việc sử dụng nang tóc phù hợp trong cấy mi giúp bạn có được kết quả như ý

Xét về độ an toàn, cấy lông mi được đánh giá cao bởi nang tóc và mi có cấu tạo gần giống nhau, tuy nhiên tuổi thọ của mi rất ngắn (khoảng 3 tháng) nên độ dài cũng hạn chế. Vì vậy, tóc là sự lựa chọn phù hợp, vừa kéo dài tuổi thọ của mi, giúp mi có độ dài và dày theo ý muốn mà rất phù hợp với cơ thể.

Xét về kỹ thuật thực hiện, cấy lông mi tuy phức tạp hơn một chút nhưng lại khắc phục được nhược điểm của nối mi với các bước thực hiện như:

  • Bước 1: Bác sĩ lựa chọn phần nang tóc phù hợp để cấy mi. Vùng tóc được lựa chọn thường ở phía sau đầu của bạn.
  • Bước 2: Tiến hành quá trình lấy nang tóc. Sau đó, bác sĩ sử dụng thấu kính hiển vi kiểm tra độ phù hợp của từng nang tóc vừa bóc tách ở da đầu, chuẩn bị cho bước tiếp theo.
  • Bước 3: Sau khi thu được các nang tóc tốt, bác sĩ sẽ thực hiện cấy nang tóc vào mí mắt. Khâu này đòi hỏi độ chính xác, khéo léo và tỉ mỉ cao. Và một điểm lưu ý nữa chính là nang tóc được cấy vào mí mắt càng sớm, tuổi thọ càng cao.
  1. Tại sao phải làm khổ mình, lặn lội sang Thái, Hàn để cấy mi?

Hiện nay, có nhiều chị em bỏ hàng đống tiền để sang Thái Lan, Hàn Quốc để thực hiện việc cấy lông mi. Tuy nhiên, kết quả thu được chẳng khác mấy so với nhiều chị em thực hiện cấy lông mi ở Việt Nam. Vậy sao phải làm khổ mình mà còn tốn kém gấp bội?

Cấy lông mi thực ra không quá phức tạp, chỉ cần cơ sở thực hiện đảm bảo vô trùng, bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, khéo léo, tỉ mỉ sẽ giúp chị em có được hàng mi cong, dày và quyến rũ. Vì vậy, hãy lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng tại Việt Nam để thực hiện, vừa tiết kiệm chi phí, lại không tốn nhiều thời gian và công sức.

  1. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn – hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là địa chỉ được nhiều chị em trên khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Hiện nay, bệnh viên chúng tôi đã áp dụng phương pháp cấy lông mi cho nhiều chị em và nhận được phản hồi tích cực từ phía những khách hàng của mình.

4
GS.TS Nguyễn Xuân Cương – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn trong
lễ trao tặng chứng nhận nhà PTTM hàng đầu thế giới tại Mumbai (2001)

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, được tu nghiệp tại nước ngoài kết hợp với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, là bảo chứng cho kết quả thực hiện công cuộc “tu sửa” sắc đẹp của chị em.

Đến ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn để sở hữu làn mi dày cong vút và quyến rũ, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên với người đối diện.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

___

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS.TS Nguyễn Xuân Cương

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571

Fax: (84.8) 3823 9461

Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2bn3IDB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét