Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN HIỆN NAY

1

Tình trạng thâm, rỗ sau mụn khá phổ biến tại đất nước nhiệt đới như ở Việt Nam. Nguyên nhân chủ yếu là do thời tiết nắng nóng khiến làn da dễ bị nổi mụn, nhưng chị em thường chăm sóc mụn không đúng cách dẫn tới tình trạng thâm rỗ sau mụn. Đặc biệt các vết rỗ lỗ chỗ trên mặt khiến chị em cảm thấy cực mặc cảm về làn da của mình. Để khắc phục tình trạng này, bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn có nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả cho bạn.

2

Nỗi ám ảnh mang tên sẹo rỗ

 

CÔNG NGHỆ RF FRACTIONAL ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

RF Fractional là công nghệ chuyên gia trong điều trị sẹo rỗ, thâm do mụn. Ngoài hiệu quả cao trong điều trị sẹo rỗ, phương pháp này còn an toàn và giúp làn da sau điều trị phục hồi nhanh. Đặc biệt điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ RF Fractional phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đồng thời còn có tác dụng trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu và sắc thái da, làm da căng mịn.

CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ FRACTIONAL CO2 LASER

Fractional CO Laser sử dụng bước sóng có độ dài 10.600nm, phát ra các chùm tia laser vi phân siêu nhỏ tác động sâu vào trong vùng da cần điều trị. Nhưng vẫn giữ lại những mô da nguyên vẹn quanh vị trí bắn nhằm hạn chế thấp nhất thương tổn da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da. Điều trị sẹo rỗ với Fractional CO2 Laser giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào già cõi, tăng sinh collagen lấp đầy các vết rỗ hiệu quả. Công nghệ Fractional CO2 laser điều trị đặc biệt hiệu quả không chỉ đối với các dạng sẹo rỗ mà còn có kết quả đối với các sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các nhiều dạng mô sẹo khác.

 3 

ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ HIỆU QUẢ CAO VỚI PHƯƠNG PHÁP CÀ DA MẶT

Phương pháp “cà da mặt” sẽ làm bong tróc lớp da sần sùi hiện hữu trên mặt. Sau đó kết hợp với công nghệ Platelet Rich Plasma (PRP) hay còn gọi là Tiêm huyết tương tiểu cầu, được tách lọc từ máu của chính khách hàng sau đó tiêm vào vùng da vừa được cà. Các tiểu cầu này sẽ nhanh chóng tạo callogen da, giúp da mau phục hồi, xoa dịu vùng da mặt bị cà, mang lại sự mịn màng trong vòng vài  tháng sau điều trị.

Đây là liệu pháp điều trị sẹo rỗ chỉ thực hiện số lần ít nhất so với các phương pháp điều trị sẹo khác, sau đó khách hàng nên hợp tác với bác sỹ trong quá trình điều trị để mang lại kết quả như mong đợi.

LĂN KIM VỚI TẾ BÀO GỐC

Công nghệ lăn kim tế bào gốc điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn cực thân thiện và an toàn tuyệt đối cho da bạn. Phương pháp lăn kim dựa trên cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành và tăng sinh collagen nhằm tái tạo các tế bào da hiệu quả, nhanh chóng lấp đầy những vết rỗ chỉ trong một thời gian ngắn.

Khi đã thúc đẩy hoạt động của tế bào và kích thích, biến đổi chúng phát triển tới tế bào sừng. Sẽ được kết hợp với các tế bào gốc bằng cách đưa tế bào gốc vào cơ thể nhờ sóng hồng ngoại. Các tế bào gốc sẽ giúp tổ chức các liên kết da, tăng sinh collagen, phân chia không giới hạn thành các dạng tế bào mới khác nhau để làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm và làm mịn vùng da vùng điều trị.

CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG NEW ELIGHT

Cơ chế hoạt động của công nghệ ánh sáng New Elight trong điều trị sẹo rỗ là sự kết hợp các bước sóng thích hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo. Ánh sáng New Elight kiểm soát được mức độ xuyên thấu nông – sâu vào tới lớp thượng bì để kích thích tăng sinh collagen lấp đầy các vết rỗ. Khi kết hợp với sóng RF sẽ có khả năng khoanh vùng điều trị, tập kết năng lượng vào các tế bào vùng bị sẹo rỗ. Mỗi lượt điều trị sẹo rỗ với ánh sáng New Elight chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, sẽ đem lại hiệu quả tuyệt đối, làn da sau điều trị trở nên sáng mịn và săn chắc hơn.

Nếu bạn đang cảm thấy tự tin bởi làn da lỗ chỗ các vết rỗ của mình thì Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn chính là nơi ban nên tìm đến. Tùy theo tình trạng rỗ và loại da mà các bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện sẽ lựa chọn những phương pháp và phác đồ điều trị phù hợp để trả lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

______________________________

 BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2chj6l0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét